Thông tin công việc
Mô tả
1. Quản lý, định hướng và giám sát đội ngũ nhân viên của Bộ phận Tư vấn Tuyển sinh, chịu trách nhiệm về kết quả hoạt động kinh doanh (doanh thu, thị trường, quan hệ với khách hàng,…) của nhóm tư vấn trước Ban Giám Đốc.
2. Lên kế hoạch, thiết kế chương trình, công cụ tuyển sinh của nhóm tư vấn.
3. Đề xuất và theo dõi các chương trình khuyến mãi tuyển sinh, chi phí khuyến mãi tuyển sinh và các chi phí khác liên quan đến công tác tuyển sinh.
4. Đào tạo kỹ năng tư vấn tuyển sinh cho nhân viên thuộc nhóm phụ trách.
5. Nắm bắt và chủ động sắp xếp lịch làm việc của nhóm.
6. Thực hiện giới thiệu, tư vấn trực tiếp cho khách hàng tiềm năng.
7. Thiết lập và theo dõi data khách hàng một cách có hệ thống
8. Chăm sóc khách hàng trong cả quá trình tư vấn và học tập.
9. Phối hợp cùng Bộ phận Truyền thông và PR để lựa chọn các kênh truyền thông và marketing hiệu quả; tham gia tổ chức các sự kiện Online/Offline nhằm tăng nguồn khách hàng.
10. Chịu trách nhiệm xây dựng quan hệ và tiếp cận các tổ chức, trường học để đảm bảo có được dữ liệu khách hàng tiềm năng.
11. Theo dõi và báo cáo kết quả làm việc của nhóm hàng tuần/tháng/quý/năm với Ban Giám Đốc.
12. Các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám Đốc.
Yêu cầu
Có ít nhất ít nhất 2 năm kinh nghiệmởvị trí tương đươngtại các công ty Giáo Dục
Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Powerpoint) và các trang mạng điện tử (xã hội, tuyển dụng, fanpage, website…).
Có kỹ năng giao tiếp, quản trị mối quan hệ xuất sắc, giọng nói truyền cảm dễ nghe.
Có khả năng tổ chức, lập kế hoạch và báo cáo.
Trung thực, nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc và khả năng chịu được áp lực cao.
- Bằng cấp:
Cao đẳng - Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi