Thông tin công việc
Mô tả
• Định hướng kiểm soát, hỗ trợ các CVC/CV/NV tư vấn khách hàng thuộc nhóm mình quản lý về các công việc liên quan đến bán hàng và trực tiếp bán hàng nhằm gia tăng doanh số huy động
• Theo dõi đôn đốc/trực tiếp cùng CVC/CV/NV tư vấn khách hàng thực hiện bán sản phẩm, tư vấn khách hàng
• Chịu trách nhiệm gia tăng doanh số huy động trên các khách hàng hiện tại; Tìm kiếm, khai thác các nguồn khách hàng mới dựa trên khách hàng hiện tại; Bán chéo các sản phẩm khác đến khách hàng hiện tạithông qua các chương trình bán hàng, marketing nhằm gia tăng quy mô huy động
• Hỗ trợ GĐ mảng truyền đạt, đào tạo triển khai quy trình, quy chế, chính sách cho các CVC/CV/NV tư vấn khách hàng cấp dưới
• Báo cáo hàng tháng theo sự phân công của GĐ CN/ GĐ DVKH/ GĐ KHCN: báo cáo về hoạt động cho vay, báo cáo kết quả kinh doanh hàng tháng
• Thực hiện công việc hướng dẫn, tư vấn chăm sóc khách hàng khi đến TTKD/Chi nhánh giao dịch
• Thực hiện phê duyệt và kiểm soát chứng từ theo sự phân cấp, phân quyền của lãnh đạo cấp trên
Yêu cầu
• Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành Tài chính Ngân hàng, Kế toán, Kinh tế ...
• Có ít nhất 02 năm trong lĩnh vực Tài chính, ngân hàng, Giao dịch khách hàng/Kế toán
• Ưu tiên ứng viên đã có thời gian thực tập hoặc làm việc tại các Ngân hàng khác
- Bằng cấp:
Đại học - Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi