Thông tin công việc
Mô tả
– Xây dựng, định vị, duy trì, quản lý và phát triển thương hiệu công ty. Triển khai thực hiện các kế hoạch, hoạt động quảng cáo truyền thông,…
– Đầu mối thông tin với các cơ quan truyền thông đại chúng và công chúng.
– Quản lý điều hành các hoạt động PR phục vụ việc xây dựng và phát triển thương hiệu của công ty
– Lên kế hoạch các hoạt động PR và lập ngân sách theo chiến lược ngắn hạn và dài hạn.
– Tổ chức các sự kiện (họp báo, hội thảo, soạn thông cáo báo chí, cung cấp thông tin ra bên ngoài)
– Thiết lập, duy trì và thường xuyên tạo dựng các mối quan hệ với cơ quan báo chí truyền thông, viết bài và đánh giá hiệu quả truyền thông
– Đề xuất các ý tưởng, giải pháp nhằm quảng bá, phát triển thương hiệu của công ty
– Quản lý định hướng nội dung, hình ảnh thực hiện các bản tin, brochure, website… của công ty.
Yêu cầu
- Tốt nghiệp ĐH trở lên chuyên nghành Báo chí, Marketing, PR, truyền thông
- Có kinh nghiệm từ 06 tháng trở lên ở vị trí tương đương.
- Có kỹ năng biên tập, sáng tạo thông điệp truyền thông.
- Kỹ năng viết tốt, logic, thành thạo các công cụ viết bài.
- Nhanh nhẹn, năng động, thích thử thách và tìm kiếm những thứ mới.
- Tư duy sáng tạo, khả năng tìm kiếm, phân tích thông tin tốt.
- Ham học hỏi, không ngại thử thách bản thân.
- Có khả năng làm việc độc lập và chịu được áp lực cao trong công việc.
- Bằng cấp:
Đại học - Độ tuổi:
23 - 35