Thông tin công việc
Mô tả
1. Tìm kiếm tiếp cận khách hàng:
– Nhận kế hoạch KPI, đề xuất biện pháp đạt được Kế hoạch. Đánh giá, xếp loại khách hàng, đề xuất các chính sách chăm sóc khách hàng.
– Quản lý số lượng khách hàng tiềm năng tự tạo và được giao.
Lên kế hoạch tiếp cận và trình bày sản phẩm với khách hàng.
2. Chăm sóc khách hàng:
– Giữ chân khách hàng tích cực thông qua việc xây dựng và hỗ trợ mối quan hệ đang diễn ra.
– Tư vấn khách hàng các vấn đề có thể phát sinh trong giao dịch.
– Giải quyết các phát sinh liên quan đến hợp đồng ủy thác với KH.
– Nắm vững các yếu tố cốt lõi, sự hiểu biết về xu hướng thị trường và sự kiện quan trọng ảnh hưởng đến hành động giá để trả lời khách hàng khi cần thiết.
– Tương tác với bộ phận khác để hoàn thành các công việc liên quan tới khách hàng. Hỗ trợ bộ phận giao dịch cho Khách Hàng khi có yêu cầu.
– Gửi BC danh mục, BC phân tích cho KH định kỳ và khi có yêu cầu.
– Tổ chức các cuộc gặp giao lưu với khách hàng khi cần thiết.