Thông tin công việc
Mô tả
– Lên kế hoạch, tổ chức thực hiện và báo cáo kết quả thực hiện của phòng.
– Phân công, theo dõi, quản lý, giám sát công việc của nhân viên phòng sale.
– Tiếp nhận, đào tạo, lên kế hoạch, định hướng cho nhân viên mới.
– Hỗ trợ các hoạt động sale của nhân viên
– Trực tiếp chịu trách nhiệm trước ban lãnh đạo về hoạt động và hiệu quả phòng sale
– Tìm kiếm và phát triển quan hệ với các khách hàng và đối tác tiềm năng
– Tham mưu cho ban lãnh đạo các chương trình mở rộng thị trường mới và chăm sóc khách hàng hiện có
– Tổ chức và thực hiện, huấn luyện, đào tạo chuyên môn nghiệp vụ, kỹ năng mềm cho nhân viên phòng.
– Giải quyết các vấn đề khác liên quan đến hoạt động kinh doanh và thực hiện các nhiệm vụ khác được giao
– Thực thiện các công việc như nhân viên kinh doanh
– Thực hiện các công việc khác do Ban giám đốc giao
Yêu cầu
1.Trình độ học vấn/chuyên môn:
-Tốt nghiệp cao đẳng, đại họcchuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, sales, marketing.
-Vi tính văn phòng thành thạo.
2.Kỹ năng cần có:
-Kỹ năng lãnh đạo nhân viên.
-Kỹ năng lập kế hoạch.
-Kỹ năng tổ chức và giám sát công việc.
-Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo.
-Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, thuyết trình tốt.
- Kỹ năng nắm bắt tâm lý, quản trị sự thay đổi.
3.Kinh nghiệm:
-Ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong ngành kinh doanh – ưu tiên những ứng viên đã từng làm kinh doanh trong ngành thực phẩm.
-Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
4. Phẩm chất cá nhân:
- Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc.
-Trung thực, dũng cảm, nhiệt tình trong công việc.
-Sáng tạo, linh hoạt trong công việc.
- Nhạy bén, tinh ý khi tiếp xúc với khách hàng.
- Kiên trì, định hướng mục tiêu rõ ràng.
- Bằng cấp:
Cao đẳng - Độ tuổi:
25 - 38