Thông tin công việc
Mô tả
1.Kế hoạch
– Lập kế hoạch/Checklist công việc trong phạm vị trách nhiệm của mình, đảm bảo bao quát toàn bộ công việc.
– Xây dựng quy trình kiểm soát chất lượng dịch vụ và phát hiện các vấn đề rủi ro về chất lượng dịch vụ.
– Xây dựng bộ tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ toàn hệ thống.
– Chủ động sắp xếp và tổ chức thời gian để thực hiện đủ, đúng các công việc theo kế hoạch, các mục tiêu, kết quả được giao.
– Định kỳ đánh giá kết quả công việc và báo cáo Trưởng phòng, chủ động đưa ra các ý tưởng, đề xuất cải tiến,… để nâng cao hiệu quả công việc cũng như CLDV.
2. Kiểm soát tiêu chuẩn CLDV
– Kiểm soát chặt chẽ việc đảm bảo an toàn tài sản.
– Kiểm soát tuân thủ Hồ sơ pháp lý, đảm bảo tính an toàn và pháp lý trong hoạt động vận hành.
– Thường xuyên trực tiếp thanh kiểm tra các hoạt động nghiệp vụ, định kỳ đánh giá chất lượng dịch vụ.
– Tổ chức hậu kiểm sau mỗi đợt kiểm tra về việc khắc phục lỗi CLDV.
– Hướng dẫn công tác kiểm soát quản lý CLDV của phòng.
3.Quản trị rủi ro
– Phát hiện nhận diện được các rủi ro có thể phát sinh trong quá trình kiểm tra, rà soát.
– Báo cáo Trưởng phòng và đề xuất giải pháp xử lý.
4. Hệ thống quy chế, tiêu chuẩn
– Định kỳ kiểm tra, rà soát việc thực hiện quy chế, mô tả công việc, chính sách của công ty.
– Đề xuất điều chỉnh quy chế, chính sách cho phù hợp.
Yêu cầu
Bằng cấp, trình độ, kiến thức:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành kinh tế/tài chính ngân hàng.
- Có chứng chỉ hành nghề môi giới chứng khoán trở lên.
Kinhnghiệm:
- Có kinh nghiệm 3 năm trở lên trong lĩnh vực chứng khoán;
- Có thể đọc hiểu tài liệu tiếng Anh.
Kỹ năng:
- Giao tiếp hiệu quả; Làm việc độc lập / theo nhóm.
- Tinh thần cầu tiến, chủ động, trách nhiệm; Đúng nguyên tắc, cẩn trọng và bảo mật.
- Có kĩ năng giao tiếp tốt.
- Nhiệt tình trong công việc, yêu nghề, có tinh thần học hỏi, đam mê chứng khoán.
Tiếng Anh và Tin học VP:
- Tiếng Anh giao tiếp, thành thạo vi tính văn phòng.
- Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi