Thông tin công việc
Mô tả
Phát triển sản phẩm:
– Có trách nhiệm phát triển chiến lược và quản lý lộ trình, danh mục sản phẩm của công ty (Toàn bộ vòng đời sản phẩm từ việc lên ý tưởng kế hoạch chiến lược, loại bỏ sản phẩm cho đến triển khai các hoạt động mang tính chiến thuật cho toàn bộ danh mục sản phẩm nói chung và từng sản phẩm nói riêng) nhằm đạt mục tiêu tổng thể về chiến lược, kinh doanh và tài chính/ Be responsible for strategic development and management of the company product’s roadmap and portfolio (entire product lifecycle from strategic planning via concepts, phasing out the product to tactical activities across the whole product portfolio and each product) to achieve company over-all strategic, business and financial goals.
– Đưa ra ý tưởng, phát triển và duy trì các chiến lược sản phẩm, các mục tiêu sản phẩm, kế hoạch bán hàng, chiến thuật và chương trình ngắn và dài hạn dựa trên chiến lược kinh doanh, cơ hội và kế hoạch, ngân sách, tiềm năng của thị trường, khách hàng mục tiêu, nhu cầu của người tiêu dùng, sự cạnh tranh, nguồn lực và khả năng kinh doanh/ Devises, develops and regularly maintains product strategies, short- and long-term product goals, sales plans, tactics and programs based on the business strategy, opportunities and plans, budget, potential of market, target customers, consumer needs, competitors, resources and abilities.
– Sử dụng kiến thức về thị trường, đối thủ cạnh tranh, khách hàng mục tiêu và các kênh bán hàng; xác định và phát triển ý tưởng về thị trường hiện tại, đề xuất sản phẩm độc đáo, khác biệt với các đối thủ cạnh tranh/ Using knowledge of the market, competitors, target customers and sales channels, identifies and develops on-going market insights, unique product proposition with clear differentiators from the competitors.
– Theo dõi và đánh giá kết quả kinh doanh và chỉ số hiệu quả của danh mục sản phẩm (phân tích CBA, SWOT); đề xuất thay đổi nhằm cải thiện kết quả kinh doanh, hiệu quả sản phẩm và kết hợp tối ưu các kênh bán hàng để đạt CBA tốt hơn/ Monitors and evaluates sales results and effectiveness metrics of the product portfolio (CBA, SWOT analysis), proposes changes to improve sales results, product effectiveness and optimal mix of sales channels leading to achieve better CBA.
– Theo dõi và quản lý quy trình sản phẩm đầu – cuối; xác định và khởi xướng các cải tiến/ đơn giản hóa về quy trình hợp tác với các phòng ban nội bộ liên quan và/hoặc đối tác bên ngoài/ Monitors and manages end-to-end product processes, identifies and initiates improvements/simplifications in processes in cooperation with other relevant internal departments and/or external partners.
– Phát triển và duy trì việc tối ưu hóa sản phẩm và mô hình sản phẩm, bao gồm hợp đồng và điều kiện, việc hợp tác với các phòng ban nội bộ liên quan và/hoặc đối tác bên ngoài. Ban hành và duy trì các thông tin sản phẩm cần thiết trong nội bộ cho các phòng ban có liên quan bằng mạng nội bộ hay các công cụ chia sẻ thông tin khác (bao gồm việc lưu giữ lịch sử các lần thay đổi)/ Develops and maintains product methodology and product templates, including contract and conditions, in cooperation with other relevant internal departments and/or external partners. Publishes and maintains all necessary internal product information for other relevant departments on intranet or other tool for information sharing (including keeping history of all changes).
– Hợp tác với Ban Quản lý rủi ro, Ban Vận hành và Ban CNTT nhằm tìm ra phương pháp và bước tiếp cận tốt nhất để cung cấp các sản phẩm về ưu đãi tín dụng, khởi tạo tín dụng và khả năng cho vay hướng tới khách hàng tiềm năng, khách hàng hiện tại (cần thiết nhằm mang lại sự phát triển và kinh nghiệm của khách hàng)/ Cooperates with Risk, Operations and IT Departments to find best methods and approaches to deliver credit offers, credit initiation and lending capabilities to potential and existing customers (necessary to deliver on both growth and customer experience).
– Tham gia các dự án liên quan khác theo sự chỉ định của Quản lý trực tiếp / Participate in other relevant projects assigned by Line Manager
Yêu cầu
Trình độ chuyên môn & kinh nghiệm
Qualification & experience
- Tốt nghiệp đại học (ngành Marketing, Kinh tế - Tài chính hay Ngân hàng)/University Degree (Marketing, Economics & Finance or Banking)
- Có kinh nghiệm về cho vay tài chính tiêu dùng hoặc kinh nghiệm lĩnh vực ngân hàng với triển vọng về các sản phẩm cho vay tiền mặt hoặc tiêu dùng, quy trình, giá cả, công nghệ,.../Loan consumer finance or banking experience with a good perspective of the consumer or cash loan products, processes, pricing, technologies, etc.
Kiến thức & kỹ năngs/Knowledge & Skills
-Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí Quản lý đại lý chiến lược, Quản lý bán hàng hoặc vị trí tương đương/ Proven work experience as Key Account Manager, Sales Manager or relevant role
-Có kinh nghiệm về ngành Sales và có khả năng đưa ra các giải pháp đáp ứng nhu cầu của khách hàng/ Experience in Sales and providing solutions based on customer needs
-Kỹ năng giao tiếp và kỹ năng viết tốt, có khả năng xây dựng các mối quan hệ/ Strong verbal and written communication and interpersonal skills with aptitude in building relationships
-Xuất sắc trong các kỹ năng về tổ chức/ Excellent organizational skills
-Khả năng đàm phán và giải quyết vấn đề/ Ability in problem-solving and negotiation
-Có khả năng lắng nghe, đàm phán và thuyết trình xuất sắc/ Excellent listening, negotiation and presentation abilities
-Khả năng làm việc độc lập cũng như làm việc với đội nhóm tốt/The ability to work independently and within a team environment.
- Am hiểu về thị trường tài chính/ Knowledge in CF market
- Phúc lợi :
+ Lương + Thưởng + Phụ cấp
+ 18 ngày phép năm
+ Lương tháng 13
+ Thưởng các ngày Lễ, Tết
+ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định, bảo hiểm cấp cao
- Bằng cấp:
Đại học - Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi
Quyền lợi
Laptop,Chế độ bảo hiểm,Du Lịch,Phụ cấp,Xe đưa đón,Đồng phục,Chế độ thưởng,Chăm sóc sức khỏe,Đào tạo,Công tác phí,Phụ cấp thâm niên,Nghỉ phép năm,