Thông tin công việc
Mô tả
– Phân tích xu hướng, nhu cầu của thị trường để lập kế hoạch truyền thông, marketing và Phân bổ ngân sách theo tháng, quý, năm.
– Định hướng, sắp xếp và Phân bổ Công việc cho Phòng ban.
– Chịu trách nhiệm Giám sát, theo dõi quá trình Thực hiện và đảm bảo chất lượng Công việc của phòng.
– Tiếp nhận báo cáo hàng ngày, Thực hiện các cuộc họp định kì hàng tuần để sắp xếp Công việc và đảm bảo tiến độ Thực hiện Công việc.
– Trực tiếp lựa chọn và tuyển dụng nhân sự Chuyên môn cho phòng.
– Thu xếp các Công việc cần sự phối hợp với các bộ phận, Phòng ban, Công ty thành viên khác.
– Thực hiện nhiệm vụ khác trong phạm vi liên quan do BGĐ giao.
Yêu cầu
- Giới tính: Không phân biệt.
- Độ tuổi ưu tiên: Không.
- Bằng cấp: Từ Đại học trở lên.
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 03 năm ở vị trí tương đương.
- Có kiến thức Marketing bài bản và kiến thức chuyên sâu về 1 trong những mảng sau: Brand Marketing, Advertising, Content Creative, Marcom, PR.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình và đàm phán, làm việc với khách hàng.
- Kỹ năng quản lý nhóm.
- Có tư duy logic, kỹ năng phân tích tình huống, giải quyết vấn đề.
- Có khả năng giao tiếp bằng Tiếng Anh. Ưu tiên ứng viên có thể giao tiếp thêm tiếng Nhật.
- Bằng cấp:
Đại học - Độ tuổi:
28 - 35