Thông tin công việc
Mô tả
- Quản lý và vận hành nhân sự trong bộ phận marketing mà trưởng Phòng giao phó.
- Lên kế hoạch và phân bổ công việc cho từng thành viên.
- Lập kế hoạch và triển khai các hoạt động, chiến dịch SEO, Email marketing, GDNs, google Ads, Websites…
- Nghiên cứu hành vi khách hàng trên các kênh Digital, nắm vững KH mục tiêu theo từng kênh.
- Xây dựng và phát triển nội dung content trên Digital.
- Lựa chọn và phối hợp với Agency, các nhà cung cấp phù hợp khi phát sinh nhu cầu.
- Đưa ra định hướng Digital Marketing: Viral Campain, Online Media Campain, Social media, Banner Ads, Microsite idea và Online CRM Marketing (Email / SMS)
- Lên kế hoạch và chịu trách nhiệm về nội dung, quản lý và phát triển các hoạt động trên digital Marketing trên website, microsite, facebook, Social…
- Thành thạo các thông tin chỉ số đánh giá một kế hoạch Digital Marketing sẽ được triển khai và sau khi triển khai.
- Thực hiện các công việc liên quan truyền thông online, Offline theo sự phân công của cấp trên..
- Tham gia vào quá trình xây dựng website phù hợp thương hiệu và xu hướng digital SEO hiện đại.
Thực hiện các công việc khác mà trưởng phòng giao phó.
Yêu cầu
Yêu cầu về bằng cấp/chứng chỉ:
- Tốt nghiệp các chuyên ngành: Marketing, Quản trị Kinh doanh hoặc tương tự.
- Vi tính: Khá.
- Ngoại ngữ: Toeic 450 trở lên.
Yêu cầu về kinh nghiệm/kiến thức:
1.Kiến thức: Sơ bộ về kiến thức nghiên cứu, khảo sát thị trường là 1 lợi thế.
+ Sử dụng thành thạo công cụ hỗ trợ SEO như: Google webmaster tools, Analytics...
+ Hiểu biết về mạng xã hội: Facebook, Google ++, Twiter...
2. Kinh nghiệm: Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm vị trí tương đương.
+ Ít nhất 1 năm kinh nghiệm về digital marketing, trong đó 1 năm ở vị trí tương đương.
+ Đã từng làm việc trong lĩnh vực Marketing online.
+ Kinh nghiệm tìm kiếm, phân loại website chất lượng có thể đặt backlinks;
+ Kinh nghiệm tìm kiếm, phân tích từ khóa.
+ Ưu tiên có kinh nghiệm làm vị trí trưởng nhóm SEO hoặc có kinh nghiệm trong lĩnh vực SEO, Adwords.….
3.Kỹ năng:
+ Trình độ Tiếng Anh: Có khả năng nghe nói đọc viết ở mức cơ bản.
+ Có kỹ năng giao tiếp tốt, thái độ cầu tiến, ham học hỏi, chủ động trong công việc.
+ Có kỹ năng quản lý thời gian và sắp xếp công việc, kỹ năng lãnh đạo.
+ Thành thạo MS office, vi tính văn phòng.
+ Có khả năng sắp xếp công việc khoa học, làm việc dưới áp lực cao và nhóm hiệu quả.
+ Có khả năng phát triển nội dung.
4.Khác: Chăm chỉ, chịu khó, thái độ cầu tiến..
- Bằng cấp:
Đại học - Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm,Du Lịch,Phụ cấp,Đồng phục,Chế độ thưởng,Chăm sóc sức khỏe,Tăng lương,Công tác phí,Phụ cấp thâm niên,Nghỉ phép năm,