Thông tin công việc
Mô tả
– Kiểm tra tính hợp lý hợp lệ của hóa đơn, bộ chứng từ, thanh toán.
– Nhập lệnh chuyển tiền thanh toán trên ngân hàng.
– Làm báo cáo chi phí bằng tiếng trung.
– Quản lý con dấu, trình kí giấy tờ hợp đồng mua bán, hợp đồng dịch vụ, thanh toán.
– Thông dịch, phiên dịch cho Giám Đốc trong công tác đối nội.
– Thực hiện các nhiệm vụ khác liên quan theo yêu cầu của Giám Đốc.
- Thời gian và địa điểm làm việc:
– Thời gian làm việc: Thứ 2 đến sáng thứ 7: sáng 8:00~12:00, chiều 13:30~17:30.
– Địa điểm làm việc: Làm việc tại Tầng 26 Tháp C, Số 219 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.
- Thu nhập và phúc lợi:
– Lương: Từ 10 triệu (Đàm phán theo năng lực)
– Phúc lợi:
+ Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định sau 2 tháng thử việc.
+ Lương tháng 13.
+ Team building/du lịch theo kế hoạch hàng năm của công ty.
+ Tiệc cuối năm.
Yêu cầu
- Nữ - Nam từ 22 tuổi, Tốt nghiệp CĐ/ĐH trở lên.
- Tiếng Trung nghe nói đọc viết thành thạo.
- Có kinh nghiệm từ 1-2 năm ở vị trí tương đương.
- Ngoại hình ưa nhìn, nhanh nhẹn, trung thực.
- Tin học văn phòng ổn, kỹ năng giao tiếp tốt.
- Có trách nhiệm trong công việc, và chịu được áp lực.
- Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi