Thông tin công việc
Mô tả
– Tham gia xúc tiến tiến độ công việc, Quản lý, tổng hợp hồ sơ dự án
– Tham gia các cuộc họp, chuẩn bị, viết biên bản cuộc họp.
– Thực hiện soạn thảo, in ấn, sắp xếp quản lý văn thư, công văn hành chính, lưu trữ bản vẽ, hồ sơ dự án liên quan đến các dự án.
– Tổng hợp, theo dõi tình hình triển khai Hợp đồng các dự án đã và đang triển khai.
– Ban hành Chỉ thị, Quy định, Quy trình…của Phòng QLTK đến các nhà thầu.
– Đầu mối tổng hợp trình duyệt của Phòng QLTK lên cấp trên & chuyển giao đến các bộ phận thực hiện sau khi phê duyệt.
Yêu cầu
oTác phong, ngoại hình:
- Ưu tiên Nữ, Độ tuổi từ 24 – 28 tuổi.
- Ngoại hình ưa nhìn, cao từ 1m6
- Tác phong lịch sự, nghiêm túc
- Giọng nói dễ nghe, phát âm chuẩn
oBằng cấp, kinh nghiệm:
- Tốt nghiệp Đại họctrở lên chuyên ngành Kinh tế (Quản trị kinh doanh, Hành chính lưu trữ…) hoặc các chuyên ngành có liên quan.
- Ít nhất 05năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
- Ưu tiên ứng viên từng làm việc ở môi trường BĐS, Xây dựng.
oKỹ năng mềm, tố chất cần thiết:
- Ưu tiên ứng viên có kỹ năng viết thành thạo, câu từ chuẩn chỉnh, truyền đạt mạch lạc
- Kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng đàm phán, thương thảo là lợi thế
- Ưu tiên ứng viên có kiến thức về BĐS, Xây dựng, đọc hiểu bản vẽ thi công, hồ sơ liên quan đến Xây dựng
- Tiếng Anh: đọc, hiểu chuyên ngành Xây dựng và giao tiếp tốt.
- Thành thạo MS Office (Word, Excel…)
- Kỹ năng trình bày văn bản, take note khi tham dự cuộc họp.
- Bằng cấp:
Đại học - Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi