Thông tin công việc
Mô tả
– Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho Ban Tổng Giám đốc để phục vụ việc quản lý điều hành.
– Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của Ban Tổng Giám đốc.
– Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các Phòng Ban và tổng hợp gửi lên Ban Tổng Giám đốc.
– Lưu giữ thông tin tài liệu liên quan.
– Biên phiên dịch tài liệu khi có yêu cầu.
– Thực hiện các công việc của Ban Tổng giám đốc.
– Báo cáo công việc thực hiện thường xuyên và trực tiếp cho Lãnh đạo Văn phòng.
– Tùy từng vụ việc, có thể báo cáo công việc cho và trực tiếp chịu sự chỉ đạo của Chủ tịch Hội đồng quản trị và Ban Tổng giám đốc.
Yêu cầu
1/Tốt nghiệp đại học chính qui một số các nghành sau.
-Đại học tài chính kế toán chính qui.
-Hoặc tốt nghiệp đại học kinh tế khoa kế toán chính qui.
-Hoặc tốt nghiệp Đại học Kiến trúc chính qui.
2/Tiếng anh ít nhất bằng C.
3/Là Nữ khoảng 30-35 tuổi.
- Ngoại hình khá, có gu thẩm mỹ, tinh tế.
- Tính tình cẩn thận, tỉ mỉ, chịu được áp lực cao trong công việc.
4/Yêu thích công việc thư ký.
– Có kỹ năng viết báo cáo; tổng hợp– cập nhật thông tin.
– Có khả năng tổ chức, triển khai công việc một cách độc lập và quản lý thời gian tốt.
– Kỹ năng giao tiếp tốt (với cả người Việt và người nước ngoài).
– Có khả năng giao tiếp hiệu quả trong nội bộ với các cấp lãnh đạo và nhân viên cũng như giao tiếp hiệu quả với các tổ chức và khách hàng bên ngoài.
– Tác phong chuyên nghiệp, tự tin.
5/Có kinh nghiệm làm thư ký cho Ban Tổng giám đốc hoặc chủ tịch ít nhất là 7 năm.
6/Người Miền Nam hoặc Miền Bắc.
- Bằng cấp:
Đại học - Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi