Thông tin công việc
Mô tả
· Xây dựng và triển khai kế hoạch bán hàng, đảm bảo chỉ tiêu công ty đưa ra
· Chịu trách nhiệm chính trong việc tố chức huấn luyện, đào tạo phát triển nhân viên
· Chủ động xây dựng, cải tiến quy trình làm việc, quản lý đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên
· Kịp thời điều chỉnh kịch bản telesale phù hợp với từng đối tượng trong từng thời điểm cụ thể
· Đưa ra giải pháp để quản lý và khai thác hiệu quả nguồn data khách hàng có sẵn và tiềm năng
· Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh,… đề xuất giải pháp nâng cao doanh số
· Thường xuyên khảo sát thông tin giá cả và các chính sách bán hàng của các đối thủ cạnh tranh để luôn có chính sách bán hàng đảm bảo tính cạnh tranh trên thị trường.
· Phối hợp chặt chẽ với bộ phận Marketing và SO của công ty để thực hiện các chiến dịch bán hàng đạt hiệu quả cao nhất.
· Tổng hợp, phân tích, báo cáo số liệu cần thiết để có thể đưa ra các quyết định kinh doanh kịp thời.
CHẾ ĐỘ
· Thu nhập cạnh tranh: 12 – 20 triệu
· Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, luôn Cháy hết mình.
· Cơ hội thử thách, phát huy tối đa năng lực bản thân và thăng tiến trong công việc
· Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm – phúc lợi theo quy định của Nhà nước và các chính sách đãi ngộ dành riêng cho CBCNV của Công ty.
Yêu cầu
YÊU CẦU
· Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm quản lý đội Telesale
· Có tư duy nhạy bén, trách nhiệm cao trong công việc
· Khả năng quản lý con người, tạo động lực, truyền cảm hứng cho nhân viên
· Kỹ năng chăm sóc khách hàng, giải quyết vấn đề tốt
· Kỹ năng trình bày thuyết phục, huấn luyện, đào tạo phát triển nhân viên
· Tinh thần cầu tiến, nhiệt huyết và chia sẻ
- Bằng cấp:
Cao đẳng - Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm,Du Lịch,Phụ cấp,Đồng phục,Chế độ thưởng,Đào tạo,Tăng lương,Công tác phí,Nghỉ phép năm,