Thông tin công việc
Mô tả
+ Tiếp nhận thông tin từ khách hàng, từ Quản lý vùng, gọi điện trao đổi với khách hàng nhằm tư vấn bán hàng, đặt đơn hàng,
+ Phối hợp cùng quản lý vùng phân tích dữ liệu khách hàng, đặt nhu cầu bán hàng dự kiến trong tương lai.
+ Tư vấn giới thiệu mặt hàng, chăm sóc khách hàng, giải đáp các thắc mắc, khiếu nại.
+ Lập đơn hàng trên phần mềm, theo dõi việc xuất hàng hóa theo đơn cho khách hàng.
+ Thực hiện việc nhập liệu dữ liệu phần mềm, quản lý thông tin khách hàng (Sổ sách, chứng từ liên quan đến bán hàng, công nợ của khách hàng…)
Yêu cầu
Kiến thức:
· Am hiểu nghiệp vụ bán hàng
Kinh nghiệm:
· Kinh nghiệm làm tại vị trí tương đương (sale admin, kế toán bán hàng, sale officer…) tối thiểu 1 năm
· Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng các sản phẩm liên quan đến nội thất và vật liệu xây dựng, gỗ công nghiệp.
Kỹ năng:
· Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng thuyết phục, đàm phán là một ưu tiên hàng đầu cho vị trí này.
· Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
· Tự tin trong giao tiếp, khéo léo, nhanh nhẹn.
· Tỉ mỉ chính xác
- Bằng cấp:
Cao đẳng - Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi