Thông tin công việc
Chức Danh: Tập Sự Chăm Sóc Khách Hàng Số
Cấp bậc: Sinh viên / Thực tập sinh
Loại hình công việc: Thực tập
Mức lương: Cạnh tranh
Công ty: Công Ty CP Chứng Khoán MB
Mô tả
Số lượng tuyển dụng: 06 người
- Hỗ trợ và giải đáp thắc mắc với khách hàng Kinh doanh Số trên tổng đài và các nghiệp vụ chăm sóc khách hàng theo đặc thù của khách hàng online (qua các kênh mạng xã hội zalo, facebook…)
- Hoàn thiện hồ sơ & giấy tờ liên quan tới giao dịch chứng khoán của khách hàng
- Giới thiệu khách hàng về sản phẩm, dịch vụ, sử dụng các công cụ đầu tư của MBS
- Thực hiện triển khai phương án bán hàng và PR sản phẩm theo chiến dịch sản phẩm
Yêu cầu
Yêu cầu chung:
- Tốt nghiệp cao đẳng hoặc đại học, ưu tiên các chuyên ngành có liên quan đến Kinh tế, Tài chính, Đầu tư, Quản trị doanh nghiệp
- Ưu tiên nhân sự đã có kinh nghiệm Chăm Sóc Khách hàng, trực tổng đài, telesales
- Yêu thích công việc tương tác và hỗ trợ khách hàng, có khả năng làm việc với cường độ cao
Ưu tiên
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm CSKH đặc biệt trong các lĩnh vực liên quan như chứng khoán, tài chính, ngân hàng
Quyền lợi:
- Thời gian làm việc 5 ngày/tuần (từ thứ Hai đến thứ Sáu).
- Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp công bằng.
- Thu nhập hấp dẫn, cạnh tranh.
- Được hưởng chế độ BHXH, BHYT, BHTN, Bảo hiểm sức khỏe theo quy định của Công ty.
- Được tham gia các chương trình đào tạo, huấn luyện của Công ty.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, năng động.
- Mức lương: Thỏa thuận
Nơi làm việc:
- Hội sở chính, Hà Nội
Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng
Yêu cầu hồ sơ:
- Bằng cấp:
Cao đẳng - Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi
Yêu cầu độ tuổi: Không giới hạn tuổi
Yêu cầu kinh nghiệm: Chưa nhập
Yêu cầu giới tính: Chưa nhập
Nhà tuyển dụng
Favorite
Được thành lập từ tháng 5 năm 2000 bởi Ngân hàng TMCP Quân đội (MB), Công ty CP Chứng khoán MB (MBS) là một trong 5 công ty chứng khoán đầu tiên tại Việt Nam. Sau 14 năm không ngừng phát triển, MBS đã trở thành một trong những công ty chứng khoán hàng đầu Việt Nam. Trong hai năm Xem chi tiết...