Thông tin công việc
Mô tả
– Nghiên cứu, xây dựng các văn bản định chế, quy trình nghiệp vụ về lĩnh vực kinh doanh Kinh doanh Công nghiệp để áp dụng trong toàn Hệ thống Công ty
– Xây dựng và triển khai các kế hoạch bán hàng hằng năm, kế hoạch bán hàng trung hạn (từ trên 1 năm đến dưới 5 năm), kế hoạch bán hàng dài hạn (trên 5 năm) của Công ty
– Xây dựng và bảo vệ trước Ban lãnh đạo về Kế hoạch bán hàng cho mỗi năm tiếp theo trước ngày 31/12
– Quản lý, phát triển các kênh phân phối sản phẩm của Công ty
– Tham mưu, tư vấn cho Ban Lãnh đạo về kế hoạch phát triển kinh doanh và quản lý bán hàng mặt hàng, tìm kiếm và mở rộng thị trường;
– Điều hành, kiểm tra, giám sát các hoạt động liên quan đến triển khai chính sách kinh doanh bao gồm: Quảng cáo tiếp thị, tiêu thụ sản phẩm của công ty;
– Lập kế hoạch và chịu trách nhiệm thực hiện theo chỉ tiêu doanh thu, độ phủ sản phẩm, công nợ; Triển khai thực hiện các chương trình bán hàng, các hoạt động khuyến mại, hỗ trợ khách hàng; Ϲhăm sóc và tìm kiếm các khách hàng mới.
– Thu thập, tổng hợp, phân tích, đánh giá thông tin thị trường, thị hiếu khách hàng, thông tin về đối thủ cạnh tranh, các chương trình, hình thức khuyến mại và đưɑ ra đề xuất, kiến nghị với Ban lãnh đạo công ty để đưa ra định hướng chiến lược kinh doanh phát triển.
Yêu cầu
- Có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong cùng lĩnh vực, trong đó tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý.
- Chuyên ngành Quản trị kinh doanh/kinh tế/MKT/ Thương mại hoặc các Chuyên ngành khác tương đương.
- Có khả năng lãnh đạo, lập kế hoạch tốt.
- Có khả năng nhận định, phân tích, đánh giá thị trường.
- Khả năng giao tiếp, truyền đạt thông tin và giải quyết vấn đề, tổ chức nhóm làm việc tốt.
- Trung thực, chủ động, sáng tạo, trách nhiệm và quyết đoán trong công việc; Chịu được áp lực cao trong công việc và chấp nhận thường xuyên đi công tác.
- Độ tuổi:
30 - 50
Quyền lợi
Laptop,Chế độ bảo hiểm,Du Lịch,Phụ cấp,Đồng phục,Chế độ thưởng,Chăm sóc sức khỏe,Đào tạo,Tăng lương,Công tác phí,Phụ cấp thâm niên,Nghỉ phép năm,