Thông tin công việc
Mô tả
– Xây dựng, tổ chức triển khai và kiểm soát việc thực hiện các chiến lược quản trị nguồn nhân lực nhằm đảm bảo việc thực thi các chiến lược và kế hoạch kinh doanh một cách hiệu quả
– Tham mưu về các xu hướng, chính sách và quy trình tuyển dụng phù hợp với từng thời điểm và nhu cầu của tập đoàn
– Lập kế hoạch và thực hiện tuyển dụng theo định biên và nhu cầu phát sinh của tập đoàn
– Xây dựng và trình phê duyệt phương án phát triển thương hiệu tuyển dụng và các công cụ tuyển dụng hiệu quả
– Xây dựng văn bản, quy chế, quy định, quy trình… liên quan đến mảng tuyển dụng
– Tìm kiếm và phát triển mối quan hệ với các đối tác tuyển dụng
– Tham gia phỏng vấn, bổ nhiệm, điều chuyển nhân sự thuộc thẩm quyền, theo dõi biến động nhân sự.
– Thực hiện công tác báo cáo theo định kỳ, đánh giá và phân tích tình hình chất lượng, số lượng đội ngũ cán bộ nhân viên lập báo cáo định kỳ, đột xuất theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp.
Yêu cầu
1. Trình độ học vấn
- Trình độ chuyên môn: tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành quản trị nhân lực, kinh tế lao động và các chuyên ngành liên quan
2. Kinh nghiệm
- Có tối thiểu 03 năm kinh nghiệm tại các vị trí tương đương trong các doanh nghiệp, công ty có quy mô lớn
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tại các công ty tài chính, ngân hàng, chứng khoán…
3. Phẩm chất cá nhân
- Nắm vững bộ luật Lao động, luật Thuế TNCN, luật BHYT, BHXH, có kiến thức và kỹ năng quản trị nhân lực, sử dụng thành thạo kỹ năng tin học văn phòng…
- Có kinh nghiệm triển khai các chiến lược, kế hoạch tuyển dụng ngắn và dài hạn
- Chịu được áp lực và cường độ công việc cao.
- Có kỹ năng đàm phán, thiết lập quan hệ, lập kế hoạch, giải quyết vấn đề, giao tiếp tốt…
- Năng động, nhiệt tình, thông minh, nhạy bén, tác phong chuyên nghiệp…
- Bằng cấp:
Đại học - Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi