Thông tin công việc
Mô tả
– Số lượng tuyển: 02
– Theo dõi, đôn đốc, báo cáo tình hình xây dựng, tổng hợp các bản dự thảo kế hoạch về chuyên môn của các phòng ban khác trong công ty.
– Đảm bảo các công cụ hỗ trợ marketing của phòng KD luôn đầy đủ
– Thực hiện chăm sóc khách hàng sau bán hàng (hoàn thiện hồ sơ thanh toán HH, hồ sơ giảm giá)
– Thực hiện quản lý chăm sóc khách hàng (Phối với với nhà máy – bộ phận QA, Thu mua, Logistics…)
– Xử lý phản hồi và khiếu nại khách hàng.
Yêu cầu
- Tốt nghiệp các chuyên ngành kinh tế, ngoại ngữ ( Tiếng Anh)
- Có kinh nghiệm làm Sales Support cho các công ty thực phẩm là một lợi thế.
- Kỹ năng: giao tiếp, giải quyết vấn đề, thương lượng đàm phán
- Trình độ tin học: Thành thạo Excel, word, photoshop
- Yêu cầu khác: cẩn trọng, tỉ mỉ, tính tình ôn hòa, chịu áp lực công việc tốt, có thể làm việc độc lập.
- Tiếng Anh thành thạo.
- Có thể đi công tác và làm việc ngoài giờ
- Ưu tiên ứng viên làm việc tại Nghệ An
- Bằng cấp:
Đại học - Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi - Đồng nghiệp: Môi trường thân thiện, năng động, hỗ trợ lẫn nhau trong công việc
- Phúc lợi: Chế độ thưởng tháng, thưởng quý quý, thưởng tháng 13 theo quy chế công ty
Có cơ hội đi nước ngoài, đi công tác các tỉnh thành trong cả nước