Thông tin công việc
Mô tả
– Tìm kiếm, tiếp nhận thông tin, xây dựng mối quan hệ với khách hàng
– Làm báo giá, hợp đồng cho khách hàng
– Chuẩn bị hồ sơ thầu, tham gia đấu thầu
– Theo dõi quá trình giao hàng, chuẩn bị hồ sơ bàn giao, nghiệm thu sản phẩm
– Chăm sóc khách hàng, xử lý các phản hồi khiếu nạn.
– Tham gia các hội chợ, triển lãm trong và ngoài nước
– Viết bài content marketing cho SP của công ty
– Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận.
(Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn)
Yêu cầu
+ Tốt nghiệp ĐH khốikỹ thuật, Kinh tếhoặc Ngôn ngữ Anh.
+ Giao tiếp tiếng anhkhá
+ Kinh nghiệm 1-3 năm ở vị trí tương đương
+ Kỹ năng trình bày, thương lượng và đàm phán.
+ Cẩn thận, tự tin và ham học hỏi.
+ Chấp nhận đi công tác trong và ngoài nước.
- Bằng cấp:
Đại học - Phụ cấp khác: - Cafe sáng, PC cơm trưa 25.000 đồng/ngày
- Phí công tác theo quy định công ty
- Máy bay, Thẻ taxi hoặc xe công ty khi đi công tác. - Thời gian thử việc: 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện: Tham gia các khóa học , đào tạo trong và ngoài nước.
- Độ tuổi:
23 - 35 - Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6 sáng thứ 7.
- Phúc lợi: - Chế độ BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ, BH tai nạn 24/24
- Thưởng các dịp Lễ 30/4, 2/9, 01/01 tết tây.
- Qùa 8/3, 1/6, 20/10, quà tết..
- Thưởng doanh thu tháng và KPI cá nhân
- Lương tháng 13 + thưởng A B C. - Ngày nghỉ: Lễ, Tết và chiều thứ 7 và Chủ nhật.
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm,Chế độ thưởng,Chăm sóc sức khỏe,Đào tạo,Tăng lương,Công tác phí,Nghỉ phép năm,