Thông tin công việc
Mô tả
● Chăm sóc, tư vấn, chốt đơn bán hàng cho các khách hàng đăng ký từ nguồn Marketing.
● Tiếp nhận, tư vấn cho khách hàng inbox, comment trên các kênh bán hàng online của Công ty.
● Đăng tin bán hàng, mở rộng tệp khách hàng, tìm kiếm các group cộng đồng trên nền tảng online để khai thác thêm các nguồn bán hàng hiệu quả.
● Chịu trách nhiệm doanh thu từ các kênh bán hàng trên nền tảng social.
● Phối hợp với các bộ phận có liên quan để cung cấp sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
QUYỀN LỢI
- Thưởng tháng thứ 13 theo quy định của Công ty, thưởng năng suất, thưởng doanh thu
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước;
- Có cơ hội học hỏi và phát triển kỹ năng quản lý, xây dựng hệ thống;
- Môi trường làm việc cởi mở, thân thiện;
- Hưởng các chế độ khác theo quy định của Công ty;
Yêu cầu
● Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học các khối ngành;
● Có tối thiểu 01 (một) năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương;
● Có khả năng viết bài bán hàng trên facebook, zalo…
● Kỹ năng giao tiếp tốt;
● Sử dụng thành thạo máy tính;
● Thái độ làm việc chủ động, nhiệt tình và ham học hỏi.
- Bằng cấp:
Cao đẳng - Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi