Thông tin công việc
Mô tả
Tham gia triển khai hoạt động truyền thông
Lập & thực hiện kế hoạch truyền thông nhằm tạo lập, duy trì & phát triển quan hệ công chúng & Media (báo chí, KOLs, influencers…) cũng như xây dựng hình ảnh cho key Person (BOD & BOM) & các tổ chức bộ ban ngành
Quản lý, phát triển thương hiệu
Hỗ trợ công tác truyền thông đến các bên liên quan: Viết bài PR, tổ chức họp báo giới thiệu thương hiệu, đăng bài trên các kênh truyền thông nội bộ, gửi thông tin cập nhật về thương hiệu đến các đối tác… “
Quản lý vận hành facebook, website.
– Viết nội dung & đăng bài.
– Theo dõi, đánh giá mức độ tương tác & báo cáo kết quả thục hiện
Tạo lập & thực hiện các chương trình truyền thông nội bộ.
Tìm hiểu & đăng ký tham gia xét duyệt đối với giải thưởng & các chứng nhận
– Tìm kiếm các chứng nhận/ giải thưởng phù hợp với chiến lược & định hướng truyền thông của Công ty từng giai đoạn.
– Xây dựng/ cập nhật master data liên quan đến giải thưởng/ chứng nhận
– Hoàn tất & theo dõi bộ hồ sơ xét duyệt giải thưởng.
– Hoàn tất hồ sơ tham gia lễ trao giải
– Thực hiện quyền lợi gói hỗ trợ truyền thông.
– Thực hiện công tác truyền thông sau lễ trao giải,
Lập & xây dựng chương trình trách nhiệm cộng đồng
Tham gia công tác xử lý khủng hoảng truyền thông
Quy trình chính sách
Tham gia xây dựng, bổ sung, hoàn thiện các quy trình, chính sách liên quan đến lĩnh vực hoạt động của phòng
Nhiệm vụ khác: Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công từ cấp trên
Yêu cầu
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực liên quan;
- Môi trường vi mô: báo chí, xu hướng và kênh truyền thông, ngành hàng, các kênh phân phối toàn quốc, sự thấu hiểu khách hàng, người tiêu dùng.
- Có kiến thức về truyền thông, đối ngoại, marketing
- Có các chứng chỉ liên quan tới Truyền thông, Marketing, Đối ngoại là lợi thế
- Tiếng Anh: khá ở 4 kỹ năng - nghe, nói, đọc, viết
- Bằng cấp:
Đại học - Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi
Quyền lợi
Laptop,Chế độ bảo hiểm,Du Lịch,Phụ cấp,Chế độ thưởng,Chăm sóc sức khỏe,Đào tạo,Tăng lương,Công tác phí,Phụ cấp thâm niên,Nghỉ phép năm,