Thông tin công việc
Mô tả
– Giám sát tiến độ & chất lượng chung của dự án. Thanh tra và đánh giá định kỳ team dự án và khách hàng
– Tham gia dự án, phối hợp cùng PM dự án theo dõi, nhắc nhở việc hoàn thành các milestone/task của dự án.
– Đào tạo, hướng dẫn các quy trình trong dự án.
– Theo dõi việc thực hiện quy trình dự án, đánh giá các điểm không tuân thủ (NC) của team dự án.
– Tổng hợp: đo đạc và phân tích số liệu để đánh giá chất lượng dự án, cùng PM/PO đưa ra các rủi ro/issues & phương án phòng chống/khắc phục.
– Tiếp nhận và phân tích các phản hồi đề nghị cải tiến quy trình. Tham gia các dự án đánh giá, cải tiến quy trình hàng năm của bộ phận.
– Review tài liệu bàn giao các giai đoạn, đặc biệt các tài liệu gửi cho khách hàng (cả về hình thức và nội dung)
– Thực hiện các công việc khác do Trưởng phòng giao phó
Yêu cầu
– Tốt nghiệp chuyên ngành CNTT, Phân tích, tài chính, kinh doanh hoặc các chuyên ngành khác có liên quan
– Có 2+ năm kinh nghiệm điều phối công việc, trưởng nhóm
– Có khả năng phân tích, tổng hợp
– Có kinh nghiệm triển khai CRM hoặc kiến thức ngành kinh doanh, bán sản phẩm, dịch vụ, ngân hàng ( optional )
– Sử dụng thành thạo Word, Excel, Power Point
– Có khả năng tự lập kế hoạch & triển khai công việc
– Có khả năng giao tiếp và truyền đạt tốt;
– Trình độ tiếng anh: đọc hiểu cơ bản
– Chăm chỉ, cẩn thận, kiên trì và có trách nhiệm trong công việc
- Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi