Thông tin công việc
Mô tả
1. Thực hiện các kế hoạch truyền thông chi tiết từ chiến lược đến ngân sách để phát triển thương hiệu, dịch vụ của Công ty.
2. Phụ trách mảng truyền thông Unity trong đó tổ chức/ tham gia các Event đúng tầm của Unity như: Event nội bộ & bên ngoài /Tài trợ /Kênh đài/Báo chí/quảng cáo…
3. Tìm kiếm, Tham gia và lấy các giải thưởng/ chứng chỉ Quốc tế cho Unity.
4. Xây dựng/ phát triển Website /Link-in/Facebook…viết bài, post bài của Unity.
5. Chịu trách nhiệm và tham mưu cho BoD mọi hoạt động liên quan đến hoạt động truyền thông và Marketing phù hợp với định hướng của Công ty.
6. Chịu trách nhiệm về mặt hình ảnh thương hiệu của công ty.
7. Nghiên cứu, phân tích thị trường và nắm bắt xu hướng (khách hàng và đối thủ..), định vị thương hiệu, sản phẩm của Unity.
Yêu cầu
1. Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành: Báo chí, Truyền Thông, Quan hệ công chúng, Marketing.
2. Ít nhất 1-3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
3. Có khả năng phân tích chiến lược và lập kế họach truyền thông
4. Giao tiếp tốt Tiếng Việt và Tiếng Anh: Nghe, Nói, Đọc Viết.
5. Khả năng viết bài sáng tạo, lôi cuốn.
6. Khả năng cảm nhận thẩm mỹ tốt.
7. Ưu tiên ứng viên đã từng làm việc tại các công ty truyền thông lớn hoặccông ty tổ chức sự kiện.
- Bằng cấp:
Đại học - Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi:
22 - 30 - Thời gian làm việc: 8h30 - 17h30 từ thứ 2 - thứ 6 và sáng Thứ 7 : 8h30 - 12h30
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm,Du Lịch,Phụ cấp,Du lịch nước ngoài,Đồng phục,Chế độ thưởng,Chăm sóc sức khỏe,Đào tạo,Tăng lương,Công tác phí,Phụ cấp thâm niên,Nghỉ phép năm,CLB thể thao,