Thông tin công việc
Mô tả
– Phân tích thị trường & xác định sản phẩm, khách hàng mục tiêu
– Xây dựng kế hoạch, phối hợp lực lượng kinh doanh gia dụng tổ chức triển khai các hoạt động Marketing & xúc tiến bán các sản phẩm hàng gia dụng.
– Quản lý, sử dụng ngân sách Marketing đảm bảo hiệu quả.
– Xây dựng kế hoạch, kịch bản chăm sóc & duy trì mối quan hệ trước – trong – sau bán cho các đối tượng khách hàng của TT kinh doanh gia dụng.
– Thực hiện các báo cáo, phân tích, đánh giá hiệu quả hoạt động Marketing ngành hàng gia dụng theo định kỳ hoặt đột xuất
Yêu cầu
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Marketing…
- Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành hàng gia dụng/tiêu dùng nhanh
- Có kiến thức rộng rãi về thị trường hàng gia dụng, hàng tiêu dùng nhanh…
- Có kiến thức dày dặn, bài bản về Marketing.
- Có khả năng phân tích thị trường.
- Có khả năng báo cáo, thuyết trình
- Bằng cấp:
Đại học - Phụ cấp khác: :Phụ cấp ăn trưa, gửi xe.
- Thời gian thử việc: Thỏa thuận theo năng lực
- Cơ hội huấn luyện: Các khóa đào tạo về sản phẩm, kỹ năng
- Độ tuổi:
27 - 30 - Thời gian làm việc: Từ thứ 2 - sáng T7
- Đồng nghiệp: Thân thiện, năng động, nhiệt huyết, trẻ trung
- Phúc lợi: Thâm niên, Lễ tết, sinh nhật, lương tháng 13, du lịch, BHXH, bảo hiểm sức khỏe....
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm,Du Lịch,Phụ cấp,Đồng phục,Chế độ thưởng,Chăm sóc sức khỏe,Đào tạo,Tăng lương,Công tác phí,Phụ cấp thâm niên,Nghỉ phép năm,