Thông tin công việc
Mô tả
1) Nhiệm vụ chính là phát triển dự án mới. Quản lý kế hoạch, tiến độ từ khi gửi mẫu cho đến khi nhận được sự chấp thuận cuối cùng của khách hàng.
2) Lập tiến độ giao hàng, quản lý.
3) Duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng bằng các giải pháp hỗ trợ nhanh chóng, hiệu quả. Tích cực cải tiến để đáp ứng yêu cầu của khách hàng.
4) Liên hệ chặt chẽ với các bên liên quan để kiểm soát tình hình nguyên vật liệu và các khâu chuẩn bị khác về chất lượng / tồn kho / giao hàng. Kết nối với các chi nhánh khác từ Nhật Bản; Hàn Quốc; Trung Quốc; Việt Nam để đáp ứng đơn hàng và lịch trình của khách hàng.
5) Làm chứng từ vận chuyển (Invoice / Packing list, PO …). Giải quyết các vấn đề phát sinh.
6) Theo dõi lô hàng nhập khẩu (Hàn Quốc, Trung Quốc)
7) Đăng ký giá (G-Mart), hồ sơ kết quả bán hàng (SAP) và gửi giao hàng (GSRM)
8) Báo cáo tình hình kinh doanh
9) Các nhiệm vụ khác do cấp trên giao
10) Làm việc trực tiếp với Trưởng phòng người Nhật, Hàn, Việt. Có 2 nhân viên cấp dưới
Yêu cầu
1) Bắt buộc Trình độ: Chỉ nhận Tốt nghiệp Đại Học bất kỳ.
2) Tiếng Nhật có bằng N2 trở lên giao tiếp tốt.
3) Tiếng Anh cơ bản
4) Bắt buộc sử dụng được tin học văn phòng tốt: Powerpoint, excel, word, …
5) Tư duy hướng đến khách hàng
6) Nhanh nhẹn, linh hoạt. Có khả năng xử lý tình huống, đưa ra các phương án giải quyết kịp thời. Khả năng quản lý.
7) Bắt buộc có kinh nghiệm về chăm sóc khách hàng hoặc Sale về công việc tờ khai chứng từ vận chuyển hoặc Sale 2B từ 4 năm trở lên trong cty sản xuất của nước ngoài.
8) Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về quản lý, phát triển dự án mới/ RD. Kiến thức về quy trình sản xuất.
9) Ứng viên không say xe do 1 tháng có đi lại mấy lần giữa các cứ điểm nhà máy tại Hải Phòng, Bắc Ninh.
- Bằng cấp:
Đại học - Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi