Thông tin công việc
Mô tả
– Lập kế hoạch triển khai thực hiện công tác tuyển dụng từ kế hoạch tuyển dụng năm.
– Tổng hợp nhu cầu tuyển dụng phát sinh từ các bộ phận để bổ sung, cập nhật kế hoạch tuyển dụng thường xuyên.
– Triển khai tuyển dụng khối Văn phòng + Cửa hàng (ưu tiên hiểu rõ ngành may, thời trang)
– Nghiên cứu, đề xuất các cải tiến liên quan đến công tác tuyển dụng.
– Hỗ trợ hướng dẫn nhân viên mới theo chuyên môn tuyển dụng.
Yêu cầu
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên nghành có liên quan như QTNNL, Luật, Hành chính học, Lao động tiền lương,...
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm trong công tác tuyển dụng tại Công ty thuộc lĩnh vực thương mại, may mặc hoặc mảng nhà hàng
- Có khả năng phân tích tâm lý ứng viên; Khả năng xử lý tình huống.
- Có quan hệ tốt với các hội, hiệp hội nhân sự, các công ty / cá nhân cung cấp dịch vụ tuyển dụng;
- Nắm được cách thức quản trị thương hiệu trong tuyển dụng.
- Bằng cấp:
Đại học - Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi:
25 - 30 - Thời gian làm việc: Giờ Hành Chính từ 8h-17h (thứ 2 - sáng thứ 7)
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm,Du Lịch,Chế độ thưởng,Chăm sóc sức khỏe,Đào tạo,Tăng lương,Công tác phí,Phụ cấp thâm niên,Nghỉ phép năm,