Thông tin công việc
Mô tả
NHIỆM VỤ CHÍNH
– Tư vấn và giới thiệu với khách hàng về kế hoạch tài chính, các giải pháp và chương trình bảo hiểm cho cá nhân.
– Tìm kiếm và khai thác khách hàng tiềm năng.
– Chăm sóc khách hàng hiện hữu và phát triển khách hàng mới.
– Báo cáo kết quả kinh doanh, hoạt động phát triển khách hàng cho quản lý trược tiếp.
NHIỆM VỤ KHÁC
-Theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp
Yêu cầu
- Tốt nghiệp: Trung cấp trở lên
- Sinh viên mới tốt nhiệp muốn phát triển bản thân trong môi trường chuyên nghiệp, năng động.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành dịch vụ khách hàng, kinh doanh, tài chính, bất động sản, chứng khoán.
TÍNH CÁCH CÁ NHÂN :
- Trung thực, có tinh thần quan tâm giúp đỡ người khác
- Thái độ làm việc nghiêm túc, chủ động học hỏi
KỸ NĂNG GIAO TIẾP
- Giao tiếp tốt, năng động và sáng tạo.
- Có khả năng phát triển các mối quan hệ.
- Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi