Thông tin công việc
Mô tả
– Tạo lập và duy trì mối quan hệ với báo chí;
– Sáng tạo, tạo lập và xây dựng nội dung truyền thông cho công ty, bao gồm các thông cáo báo chí, bài phát biểu, các tài liệu truyền thống.
– Có trách nhiệm truyền thông các giá trị văn hóa nội bộ đến toàn bộ cán bộ công nhân viên;
– Lưu trữ tư liệu tư liệu về công ty như hình ảnh sự kiện, lịch sử hình thành và phát triển, văn hóa công ty
– Đưa ra ý tưởng, dự trù kinh phí và tổ chức các sự kiện nội bộ: tổng kết hằng tháng, các ngày lễ, các hội chơi, đi du lịch, nghỉ mát, các trò chơi Team-Building, …
Yêu cầu
Độ tuổi từ 23-30, bằng cấp: Bằng cử nhân chuyên ngành truyền thông, báo chí, marketing, nhân sự, hành chính hoặc liên quan.
Nhiệt tình và trách nhiệm trong công việc.
Ưu tiên có kinh nghiệm.
- Bằng cấp:
Đại học - Độ tuổi:
23 - 30
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm,Du Lịch,Đồng phục,Chế độ thưởng,Chăm sóc sức khỏe,Đào tạo,Tăng lương,Nghỉ phép năm,