Thông tin công việc
Mô tả
– Phối hợp với bộ phận quản lý để phát triển và thực hiện các chiến lược truyền thông hiệu quả sau khi phân tích đối tượng mục tiêu, sản phẩm.
– Viết, chỉnh sửa và phân phối nội dung, bao gồm các ấn phẩm, thông cáo báo chí, nội dung trang web, báo cáo hàng năm, bài phát biểu và tài liệu marketing khác, truyền đạt các hoạt động nội bộ của công ty
– Thiết lập và duy trì mối quan hệ hiệu quả với các nhà báo và duy trì cơ sở dữ liệu truyền thông.
– Tìm kiếm cơ hội để nâng cao danh tiếng của thương hiệu, điều phối các sự kiện công khai theo yêu cầu.
– Duy trì hồ sơ truyền thông và đối chiếu phân tích số liệu.
Yêu cầu
- Nam – nữ, độ tuổi 22 – 30 tuổi
· Ưu tiên tốt nghiệp các chuyên ngành truyền thông, báo chí, marketing hoặc liên quan.
· Có kinh nghiệm làm việc trong vai trò nhân viên truyền thông nội bộ.
· Kỹ năng viết, tạo nội dung, góp ý để chỉnh sửa hình ảnh
· Kỹ năng giao tiếp tốt bằng văn bản và lời nói: Đây là kỹ năng quan trọng nhân viên truyền thông cần có bởi công việc đòi hỏi bạn phải tiếp xúc với nhiều người để quảng bá, tuyên truyền, đưa thông tin.
· Kỹ năng quản lý thời gian và tổ chức công việc.
Thành thạo Microsoft Office, hệ thống quản trị nội dung và nền tảng truyền thông xã hội (Facebook, Instagram, v.v.).
- Bằng cấp:
Cao đẳng - Độ tuổi:
22 - 30
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm,Du Lịch,Phụ cấp,Đồng phục,Chế độ thưởng,Chăm sóc sức khỏe,Đào tạo,Tăng lương,Nghỉ phép năm,