Thông tin công việc
Mô tả
– Sử dụng các công cụ như điện thoại bàn, hotline, email, module xử lý khiếu nại trên CRM, Datxanh Care để:
+ Trực điện thoại và tiếp nhận mọi cuộc gọi tới số Hotline của công ty phát sinh.
+ Giải đáp các thắc mắc của khách hàng về dịch vụ / sản phẩm mà công ty cung cấp.
+ Phối hợp với các phòng ban trong công ty để kịp thời giải quyết vấn đề của khách hàng
+ Đảm bảo các yêu cầu chính đáng của khách hàng được tiếp nhận và giải quyết đầy đủ, kịp thời.
– Cập nhật các ý kiến của KH và phản hồi của công ty trên DX Care.
– Lưu trữ thông tin từng nghiệp vụ và cung cấp khi có yêu cầu từ cấp quản lý trực tiếp hoặc BTGĐ.
– Đề xuất phương án giải quyết các yêu cầu của Khách Hàng đến Lãnh Đạo Phòng và thực hiện các báo cáo định kỳ.
– Thực hiện các công việc khác được lãnh đạo phòng phân công.
Yêu cầu
1. Yêu cầu về chuyên môn
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên thuộc ngành chăm sóc khách hàng, khách sạn, bất động sản
2. Năng lực/ kỹ năng
- Chịu khó
- Am hiểu về bất động sản
- Khả năng thống kê, sắp xếp, báo cáo một cách khoa học.
- Khả năng phối kết hợp
- Chịu được áp lực cao
3 Trình độ học vấn/ chuyên môn
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên thuộc ngành chăm sóc khách hàng, khách sạn, bất động sản
4. Số năm kinh nghiệm làm việc
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm liên quan
5. Giới tính/ Độ tuổi/ Ngoại hình/ Sức khỏe
- Nam/nữ tuổi từ 24-30
- Ngoại hình dễ nhìn
- Sức khỏe tốt
6. Trình độ ngoại ngữ/ Tin học
- Sử dụng các phần mềm văn phòng thành thạo (word, excel, ppt)
7. Các yêu cầu khác (nếu có)
- Bằng cấp:
Cao đẳng - Độ tuổi:
23 - 30