Thông tin công việc
Mô tả
– Quản lý xuất nhập máy móc, thiết bị của phòng.
– Quản lý tất cả các hồ sơ, biên bản, tài liệu kỹ thuật của phòng.
– Tổng hợp hoặc xây dựng báo cáo, kế hoạch khi Người quản lý yêu cầu.
– Xây dựng form mẫu hoặc các văn bản hành chính khi Người quản lý yêu cầu.
– Phiên dịch tài liệu, báo cáo về chuyên môn kỹ thuật, hỗ trợ làm việc cùng Chuyên gia khi có điều động.
– Làm thư ký cho các cuộc họp của phòng.
– Hỗ trợ dịch vụ chăm sóc khách hàng, telesale khi cần thiết.
– Chi tiết công việc sẽ được trao đổi khi phỏng vấn.
Yêu cầu
- Tốt nghiệp cao đẳng hoặc đại học khối Ngoại ngữ Trung hoặc Anh, Quản trị nhân lực, Quản trị kinh doanh.
- Sử dụng tốt các phần mềm thuộc Microsoft Office (word, excel). Có kỹ năng sử dụng excel cho thống kê và phân tích dữ liệu và một lợi thế
- Khả năng giao tiếp tiếng Anh (thêm tiếng Trung là lợi thế) thành thạo.
- Kỹ năng giao tiếp, ứng xử tốt.
- Có tinh thần trách nhiệm, trung thực, điềm đạm, nhiệt tình trong công việc.
- Sẵn sàng đi công tác trong nước và ngoài nước.
- Chi tiết sẽ trao đổi thêm trong quá trình phỏng vấn.
- Bằng cấp:
Cao đẳng - Giới tính:
Nữ - Độ tuổi:
22 - 28
Quyền lợi
Laptop,Chế độ bảo hiểm,Du Lịch,Phụ cấp,Du lịch nước ngoài,Đồng phục,Chế độ thưởng,Chăm sóc sức khỏe,Đào tạo,Tăng lương,Công tác phí,Phụ cấp thâm niên,Nghỉ phép năm,