Thông tin công việc
Mô tả
• Lập kế hoạch, tổ chức triển khai các hình thức và hoạt động quảng bá thương hiệu của sản phẩm, công ty tại các điểm bán hàng: Biển hiệu, POSM, hoạt động kích hoạt điểm bán và gia tăng độ phủ hình ảnh….
• Chịu trách nhiệm về trưng bày hàng hoá theo tiêu chuẩn quy định của thương hiệu đối với từng ngành hàng, kênh phân phối
• Giám sát thi công hình ảnh, nội thất điểm bán và kiểm tra điểm bán mà mình phụ trách gồm: Lên lịch giám sát và kiểm tra các cửa hàng, siêu thị. Cân đôi ngân sách chi tiêu, quản lý hoạt động của nhà thầu, giám sát – nghiệm thu chất lượng thi công….
• Đề xuất, lập kế hoạch, đào tạo, quản lý, tổ chức triển khai và báo cáo, đánh giá việc sử dụng các vật dụng chăm sóc khách hàng, POSM theo định kỳ
• Thực hiện training đào tạo nhân viên PG/PB về kỹ năng bán hàng
• Xây dựng và triển khai các chương trình Demo và bán hàng ngoài trời
• Thực hiện các báo cáo công việc định kỳ theo tuần, tháng, quý, năm
Yêu cầu
- Nam, Tốt nghiệp đại học/ Cao đẳngchuyên ngành kinh tế, QTKD, Marketing.
- Có ít nhất một năm kinh nghiệm Trade Marketing/ Field Force/ Sales Representative
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành Điện tử/ Điện gia dụng, sản phẩm nội thất, ..
- Khả năng chịu được áp lực cao.
- Kỹ năng phân tích tốt,Thành thạo tin học văn phòng.
- Sẵn sàng đi công tác khi có yêu cầu.
- Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm,Du Lịch,Phụ cấp,Đồng phục,Chế độ thưởng,Chăm sóc sức khỏe,Đào tạo,Tăng lương,Công tác phí,Nghỉ phép năm,