Thông tin công việc
Mô tả
–Tìm kiếm phân tích các nền tảng bán hàng trực tuyến mới.
– Thỏa thuận chính sách, điều khoản với sàn TMĐT nhằm giảm chi phí và tăng tiện ích bán hàng.
– Quản lý hoạt đông kinh doanh trên mạng, đáp ứng kịp thời xu thế và phản hồi nhanh chóng về mức độ khả dụng của sản phẩm
– Cập nhật thường xuyên danh mục và thông tin sản phẩm đính kèm dành cho các sản phẩm B2C trực tuyến.
– Theo dõi, phân tích tình hình trao đổi, truy cập trên trang điện tử nhằm tận dụng tối đa các xu hướng.
– Thúc đẩy đặt hàng ( số lượng và mặt hàng)
– Quản lý và theo dõi thực hiện đơn hàng
– Thực hiện chỉ tiêu kinh doanh với số lượng sản phẩm và khách hàng trực tuyến, dựa theo mục tiêu và đối tượng được Giám đốc Kinh doanh đề ra.
– Duy trì và xử lý các sự cố trên trang điện tử của công ty.
– Chăm sóc khách hàng – đối với các giao dịch trực tuyến cho cả hai phía
– Thông tin chính sách khuyến mại kịp thời đến KH tiềm năng và KH mục tiêu
‘- Thu thập và cung cấp thông tin về thị trường, sản phẩm, đối thủ cạnh tranh địa bàn phụ trách
– Khảo sát/tìm hiểu thông tin sản phẩm mới (của đối thủ)
‘- Hoàn thiện báo cáo hàng tháng và hàng năm dựa trên các hoạt động thương mại điện tử.
– Báo cáo bán hàng, công nợ, chăm sóc khách hàng
‘- Tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ do công ty chỉ định
– Thực hiện các công việc từ Trưởng phòng và ban Giám đốc.
Yêu cầu
- Tốt nghiệp chuyên ngành Trung cấp trở lên chuyên ngành Kinh tế hoặc quản trị kinh doanh.
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực các trang bán hàng thương mại điện tử tổi thiểu 02 năm trở lên.
- Cố kiến thức am hiểu lĩnh vực Mỹ phẩm, TPCN là một lợi thế.
-Có khả năng giao tiếp tiếng Anh cơ bản.
- Có khả năng làm việc nhóm.
- Bằng cấp:
Trung cấp - Độ tuổi:
23 - 38
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm,Du Lịch,Đồng phục,Chế độ thưởng,Chăm sóc sức khỏe,Đào tạo,Tăng lương,Phụ cấp thâm niên,Nghỉ phép năm,