Thông tin công việc
Mô tả
1.Nhận các phiếu tổng hợp yêu cầu hàng hóa…
– Nhận các phiếu tổng hợp về yêu cầu mua hàng hóa, nguyên vật liệu sản xuất các siêu thị.
– Kết hợp với kho hoặc bộ phận quản lý cửa hàng thực hiên order hàng hóa.
2.Check tồn kho hàng hóa tại Kho tổng và các siêu thi.
– Check tồn kho và quản lý tồn kho để điều chỉnh lượng hoàng hóa đặt phù hợp.
– Phân bổ hàng hóa cho các Siêu thị.
3.Lập báo cáo bán hàng hóa tại các siêu thị hàng ngày.
– Làm báo cáo bán hàng tại siêu thị hàng ngày để xác định nhu cầu đặt hàng.
– Theo dõi tình hình đặt hàng của các siêu thị.
4.Theo dõi các mã hàng hóa tại các siêu thị.
-Theo dõi các mã hàng hóa tại các siêu thị, đảm bảo không bị mất các mã hàng.
5.Làm thủ đặt hàng nhà cung cấp, khảo sát giá NCC.
– Thực hiện đặt hàng nhà cung cấp khi đã chốt số lượng.
– Theo dõi tiến độ giao hàng
6.Thực hiện các công việc khác do trưởng phòng hoặc Ban Giám đốc phân công.
7.Báo cáo kịp thời, đầy đủ, chính xác các thông tin liên quan đến công việc cho trưởng phòng hoặc Ban Giám đốc (khi có yêu cầu) định kỳ, hoặc đột xuất.
Yêu cầu
1. Trình độ: Tốt nghiệp cao đẳng trở lên.
2. Kỹ năng: giao tiếp, trao đổi tốt.
- Kỹ năng tin học văn phòng tốt ( Excel, Word…)
- Kỹ năng đàm phán.
- Tư duy số liệu tốt.
3. Kinh nghiệm: Kinh nghiệm trên 1 năm
4. Sức khỏe, tính cách:
- Có sức khỏe tốt, không mắc các bệnh truyền nhiễm.
- Trung thực, cần mẫn, chịu khó, nhanh nhẹn, có trách nhiệm cao đối với công việc.
- Bằng cấp:
Cao đẳng - Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi