Thông tin công việc
Mô tả
1. Nghiên cứu từ khóa đối với các nhóm sản phẩm của công ty
+ Phân tích và đánh giá về thị trường thông qua các từ khóa;
+ Sử dụng các công cụ và phương pháp marketing online để đẩy mạnh kết quả SEO, đẩy các từ khóa lên trang đầu của công cụ tìm kiếm
2. Lên kế hoạch SEO dài hạn cho bộ từ khóa đã xây dựng; Duy trì giữ thứ hạng của các từ khóa đã SEO.
3. Biên tập: Viết các tin bài liên quan đến SEO lên các diễn đàn, blog, các mạng xã hội;
4. Tối ưu hóa các bài viết để mang lại thứ hạng cao trên Google Search.
– Công việc chi tiết trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
Yêu cầu
- Tốt nghiệp CĐ các chuyên ngành Kinh tế, Marketing, Tài chính...
- Kinh nghiệm (năm): 1 năm trở lên
- Có am hiểu về các mạng xã hội, blog; các trang thương mại điện tử quốc tế ( ebay, amazon, alibaba...)
- Có khả năng phân tích và xây dựng kế hoạch SEO cho website;
- SEO: đã học qua các khóa học về SEO cơ bản và nâng cao hoặc có kinh nghiệm làm việc các doanh nghiệp với công việc tương đương (Được ưu tiên)
- Bằng cấp:
Cao đẳng - Phụ cấp khác: Ăn ca, gửi xe
- Thời gian thử việc: 1-2 tháng tùy theo kết quả đánh giá thử việc theo từng giai đoạn
- Cơ hội huấn luyện: Đào tạo nội bộ, nâng cao, cử đi học đào tạo
- Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi - Thời gian làm việc: Time làm việc: 8h30’-18h00’ từ thứ 2- thứ 7 ( nghỉ 2 thứ 7 và các CN)
- Đồng nghiệp: - Làm việc trong môi trường trẻ, năng động và chuyên nghiệp.
- Phúc lợi: - Đóng Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm thất nghiệp;
- Thưởng các ngày lễ tết trong năm, thưởng tháng lương 13
- Quà SN, trung thu, thiếu nhi, 8/3... - Ngày nghỉ: - Nghỉ lễ, Tết, nghỉ mát theo quy định