Thông tin công việc
Mô tả
– Phối hợp cùng brand team sáng tạo ý tưởng và thực thi nội dung cho các platforms được phân công, bao gồm: Fanpage, Instagram, tiktok,…
– Phát triển và tối ưu nội dung cho các kênh Website, Landing Page.
– Hỗ trợ lên ý tưởng và lập kế hoạch, xây dựng chiến lược nội dung cho các sản phẩm dịch vụ.
– Phối hợp với Designer/ Production để sản xuất nội dung trên nhiều định dạng.
– Triển khai các hoạt động marketing của team và các công việc liên quan khác được phân công bởi cấp quản lý.
Yêu cầu
Kiến thức chuyên môn
- Bằng cấp/ Chứng chỉ: Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Marketing, hoặc các chuyên ngành kinh tế liên quan: thương mại, kinh doanh quốc tế, quản trị kinh doanh.
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương từ 1 năm trở lên, từng làm việc trong môi trường Agency là 1 lợi thế.
Thái độ / Tính cách
- Tự tin, năng động, tác phong làm việc chuyên nghiệp, nhạy bén, chủ động nắm bắt cơ hội, chịu áp lực công việc.
- Chăm chỉ, hoạt động mạnh trên các mạng xã hội, thường xuyên cập nhật xu hướng phong cách xã hội.
- Có định hướng gắn kết lâu dài, quan điểm làm việc và định hướng công việc rõ ràng.
Kỹ năng
- Có kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng trình bày ý tưởng
- Có khả năng sáng tạo về nội dung và thẩm mỹ cao
- Bằng cấp:
Đại học - Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi