Thông tin công việc
Mô tả
• Phụ trách bán các sản phẩm của công ty được phân công;
• Khai thác, tìm kiếm, mở rộng nguồn khách hàng qua các kênh internet,…;
• Chăm sóc khách hàng đã mua hàng để trở thành khách hàng thân thiết;
• Xử lý khiếu nại, phản ứng nhanh trong mọi tình huống Khách hàng yêu cầu;
• Trực tiếp tư vấn, bán hàng cho khách hàng mua hàng qua kênh kinh doanh trực tuyến: Website, Facebook, Zalo,…;
• Xử lý và kiểm soát đơn hàng online qua kênh: Website, Email, Zalo, Facebook và các kênh online khác;
• Tổng hợp số liệu bán hàng;
• Lên kế hoạch nhập hàng đảm bảo đáp ứng nhu cầu của khách hàng;
• Tham gia xây dựng chính sách, quy chế bán hàng, các chương trình giảm giá sản phẩm;
• Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận.
Yêu cầu
•Am hiểu và sử dụng thành thạo Internet;
•Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm tương đương;
•Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục khách hàng;
• Chịu được áp lực công việc;
•Có khả năng làm việc nhóm và làm việc độc lập.
- Bằng cấp:
Cao đẳng - Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi
Quyền lợi
Laptop,Chế độ bảo hiểm,Phụ cấp,Đồng phục,Chế độ thưởng,Chăm sóc sức khỏe,Đào tạo,Tăng lương,Phụ cấp thâm niên,Nghỉ phép năm,CLB thể thao,