Thông tin công việc
Mô tả
– Nhận đơn hàng trực tiếp từ sales trên phần mềm, phân tuyến để giao hàng tới khách hàng;
– Xuất hàng, chuyển kho, yêu cầu hàng hóa điều chuyển cho chi nhánh (Thực hiện trên phần mềm của công ty).
– Nghiệm thu đơn hàng, xử lý mọi vấn đề của đơn hàng, khách hàng, sales;
– Điều phối đơn hàng;
– Tổng hợp báo cáo hàng ngày, tuần, tháng theo yêu cầu của chi nhánh và ban giám đốc.
Yêu cầu
- Có kinh nghiệm Sales Admin hoặc công việc liên quan ít nhất 01 năm
- Sẵn sàng học hỏi nâng cao kiến thức và kinh nghiệm
- Nhanh nhẹn, thân thiện, cởi mở
- Cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm cao
* Quyền lợi
- Thưởng tết + tháng 13, du lịch hằng năm của Công ty.
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được tham gia đóng BHXH.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ theo chính sách công ty.
- Bằng cấp:
Trung cấp - Độ tuổi:
20 - 35
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm,Du Lịch,Phụ cấp,Đồng phục,Chế độ thưởng,Chăm sóc sức khỏe,Đào tạo,Tăng lương,