Thông tin công việc
Mô tả
– Tiếp nhận thông tin từ NVKD, kiểm tra thông tin soạn hợp đồng
– Phối hợp với NVKD và các phòng ban liên quan như Kho, Logistics và Kế toán để xử lý đơn hàng; đảm bảo đơn hàng được giao đúng tiến độ.
– Tiếp nhận, kiểm tra, xử lý thông tin phản hồi từ khách hàng, chăm sóc khách hàng và thực hiện đúng theo điều khoản hợp đồng mua bán.
– Phối hợp với Phòng ban liên quan như làm việc với Kế toán và kho để cập nhật, đối chiếu hàng tồn kho và công nợ, làm việc với NVKD để thu hồi công nợ.
– Cập nhật các chính sách bán hàng phối hợp với NVKD để triển khai thực hiện.
– Quản lý thông tin và cập nhật chính sách bán hàng trên các trang mạng xã hội như Facebook, Zalo
– Báo cáo và thực hiện theo chỉ đạo trực tiếp từ trưởng bộ phận.
– Các công việc khác theo sự chỉ đạo của trưởng bộ phận.
Yêu cầu
- Kinh nghiệm ít nhất từ 3 năm ở vị trí tương đương.
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp cao đẳng /đại học chuyên ngành QTKD, Thương mại, Kinh tế … hoặc các ngành có liên quan
- Tính cách cẩn thận, tỷ mỉ, trung thực, chịu khó, có trách nhiệm
- Giới tính: Nữ
* Kiến thức và kỹ năng:
- Có kiến thức cơ bản về phương pháp bán hàng và chăm sóc khách hàng.
- Khả năng làm việc độc lập hoặc làm việc theo nhóm.
- Thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel, Powerpoint, mail outlook
- Kỹ năng quản lý và sắp xếp thời gian.
- Kỹ năng đàm phán, thuyết phục khách hàng.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề.
- Kỹ năng tổng hợp báo cáo và chịu áp lực công việc cao.
- Ưu tiên ứng viên thành thạo Tiếng Anh (nghe, nói, đọc, viết).
- Bằng cấp:
Cao đẳng - Giới tính:
Nữ - Phụ cấp khác: - Chiết khấu theo % trên tổng đơn hàng
- Thưởng khi đạt doanh số theo chính sách của công ty. - Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi:
> 25 - Phúc lợi: - Lễ, Tết, Sinh Nhật,...
- Hỗ trợ chi phí công tác, điện thoại…
- Bảo hiểm đầy đủ…
- Du lịch hằng năm… - Ngày nghỉ: Thứ 7, chủ nhật và lễ Tết theo quy định của Nhà nước
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm,Du Lịch,Phụ cấp,Chế độ thưởng,Chăm sóc sức khỏe,Đào tạo,Tăng lương,Công tác phí,Nghỉ phép năm,