Thông tin công việc
Mô tả
– Tư vấn và giải đáp các thắc mắc của khách hàng, đáp ứng tốt nhất những nhu cầu của khách (Chat/Call) trên các nền tảng Online khác khi có Data của khách.
– Lên đơn trên phần mềm quản trị của công ty.
– Chăm sóc vòng đời KH để gia tăng tỷ lệ KH quay trở lại.
– Lưu trữ lịch sử cuộc gọi với khách hàng để xây dựng bộ thông tin hữu ích
– Quản lý thông tin khách hàng và liên tục cập nhật trên hệ thống cơ sở dữ liệu
– Tạo dựng mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng thông qua việc đáp ứng tốt nhất nhu cầu với khách hàng và xử lí khiếu nại kịp thời
– Phối hợp với các nhân sự khác để đạt mục tiêu kinh doanh
– Báo cáo với cấp trên về tiến độ và kết quả kinh doanh hàng ngày, tuần, tháng
Yêu cầu
- Tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng, Đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Marketing hoặc các ngành liên quan
- Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí nhân viên telesales hoặc các vị trí khác liên quan đến sales
- Quen thuộc với các phần mềm quản trị khách hàng và hệ thống điện thoại
- Thành thạo các kĩ năng bán hàng, giao tiếp và đàm phán
- Thành thạo kĩ năng quản trị mối quan hệ
- Bình tĩnh, có khả năng xử lí các tình huống bị từ chối hoặc các vấn đề phát sinh
- Chưa có gia đình tuổi từ 23-26.
- Bằng cấp:
Cao đẳng - Giới tính:
Nữ - Độ tuổi:
23 - 26