Thông tin công việc
Mô tả
– Tiếp nhận, theo dõi, giải quyết và phản hồi kịp thời các vấn đề thắc mắc, khiếu nại của khách hàng /đại lý về sản phẩm, dịch vụ thông qua nhiều kênh khác nhau
– Xác thực thông tin đăng ký, mở tài khoản cho khách, tài khoản test cho sales…
– Đối chiếu, theo dõi nạp, rút tiền ( đối chiếu với thủ quỹ về khoản rút, tiền chưa vào tài khoản khách theo dõi xử lý )
– Tích điểm/ đổi điểm trên các cửa hàng, đăng ký , ghi chép và đổi quà các chương trình của công ty
– Xử lí các yêu cầu ( điều chỉnh rebate, dịch chuyển đại lý (IB), bonus, các chương trình hoạt động)
– Xử lý các vấn đề liên quan đến hệ thống
– Quảng cáo các sản phẩm và dịch vụ đầu tư tài chính nhất định.
– Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng và cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng chuyên nghiệp.
– Duy trì thái độ tích cực, đồng cảm và chuyên nghiệp đối với khách hàng mọi lúc.
– Hoàn thành các công việc khác do cấp trên giao
Yêu cầu
Yêu cầu về trình độ học vấn:
Tiếng Anh giao tiếp lưu loát
• Kỹ năng và cách thức phục vụ khách hàng tốt
• Có kiến thức sử dụng hệ thống máy tính (Microsoft, CRM, VPN ..)
• Định hướng chi tiết, lập kế hoạch chi tiết
• Kỹ năng lắng nghe, phân tích vấn đề và giao tiếp
- Bằng cấp:
Cao đẳng - Giới tính:
Nữ - Thời gian thử việc: 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện: Làm việc với chuyên gia nước ngoài
- Độ tuổi:
22 - 30 - Thời gian làm việc: 09h-18h
- Đồng nghiệp: Thân thiệt, hỗ trợ hết mình
- Phúc lợi: - Sinh nhật
- Du lịch
- Thưởng quý - Ngày nghỉ: theo quy định nhà nước
thứ 7-cn
Quyền lợi
Laptop,Du Lịch,Chế độ thưởng,Chăm sóc sức khỏe,Đào tạo,Tăng lương,Công tác phí,Nghỉ phép năm,