Mô tả
– Tham gia tiếp xúc khách hàng, thuyết trình về sản phẩm cho KH doanh nghiệp trong mảng xây dựng dân dụng.
– Xây dựng và theo dõi hành trình khách hàng và phân tích các điểm chạm của khách hàng với Công ty để cải tiến và nâng cao trải nghiệm khách hàng.
– Xây dựng kịch bản chăm sóc khách hàng theo kỳ dịp đặc biệt của khách hàng và các chương trình ưu đãi của Công ty.
– Thường xuyên gặp gỡ khách hàng nhằm xây dựng các mối quan hệ, thấu hiểu nhu cầu của khách hàng để xác định các cơ hội kinh doanh mới.
– Phối hợp với phòng CSKH xử lý các khiếu nại của khách hàng kịp thời.
– Tổ chức khảo sát, thu thập, phân tích, đánh giá thông tin thị trường và đưa ra đề xuất
– Thực hiện các công việc khác liên quan do Ban Giám Đốc phân công.
Nhà tuyển dụng
No listings were found matching your selection. Something missing? Why not add a listing?.