Thông tin công việc
Chức Danh: Nhân Viên Phát Triển Khách Hàng
Loại hình công việc: Nhân viên chính thức
Mức lương: Cạnh tranh
Công ty: MM Mega Market Vietnam
Mô tả
NHIỆM VỤ
Xây dựng và phát triển khách hàng trọng điểm theo định hướng chiến lược, đóng góp chủ yếu cho việc phát triển khách hàng và gia tăng doanh số theo phương thức “Bán sỉ – Trả tiền ngay & Tự vận chuyển”.
VAI TRÒ
- Tập trung và xây dựng những khách hàng trọng điểm được phân công, chọn lọc và phát triển khách hàng mới trong địa bàn phụ trách đúng đối tượng, đúng định hướng.
- Cung cấp thông tin và giải pháp kinh doanh cho khách hàng đồng thời cung cấp thông tin hữu hiệu cho việc phát triển ngành hàng, qua đó đạt mục tiêu doanh số, mục tiêu phát triển khách hàng và đúng định hướng chiến lược.
CÁC MỤC TIÊU CHÍNH
- Đạt và vượt chỉ tiêu doanh số theo kế hoạch.
- Đạt và vượt chỉ tiêu số khách hàng tăng trưởng.
- Đạt và vượt chỉ tiêu số khách hàng mua hàng thường xuyên và khách hàng phát triển bền vững và theo định hướng “Bán sỉ – Trả tiền ngay & Tự vận chuyển”.
- Dẫn đầu tỉ lệ tăng trưởng và tỉ lệ đóng góp doanh số của nhóm khách hàng trọng điểm đang phụ trách so với phân nhóm khách hàng tương ứng và so với tổng số khách hàng.
- Quản lý và dự báo tốt từng giai đoạn của khách hàng, từ đó lập kế hoạch tiếp cận khách hàng một cách khoa học, hợp lý dựa trên cơ sở dữ liệu nhằm đạt mục tiêu duy trì và phát triển khách hàng.
- Tìm kiếm và phát triển khách hàng tiềm năng trong khu vực được phân công.
- Cung cấp thông tin cho khách hàng về các chương trình khuyến mãi, các giải pháp kinh doanh tối đa hóa các lợi thế cạnh tranh nhằm nâng cao tầng suất mua hàng của khách hàng.
- Thu thập thông tin khách hàng, thị trường, đối thủ cạnh tranh từ đó đưa ra ý kiến hữu hiệu cho việc phát triển ngành hàng và khách hàng.
- Đảm bảo việc cập nhật số liệu vào báo cáo hằng ngày cho mỗi lần viếng thăm khách hàng.
- Khai thác và phân tích dữ liệu khách hàng sẵn có để xác định mục tiêu hằng ngày, tuần, tháng, năm.
- Xây dựng, cập nhập, quản lý và khai thác một cách hiệu quả hồ sơ khách hàng.
- Đảm bảo thông tin phản hồi chính xác, khoa học, có hệ thống giúp nâng cao khả năng cạnh tranh và phát triển khách hàng bền vững theo định hướng “Bán sỉ – Trả tiền ngay & Tự vận chuyển”.
Yêu cầu
Học vấn
- Tốt nghiệp Đại Học hoặc tương đương. Ưu tiên loại khá, giỏi.
Kỹ năng
- Kỹ năng bán hàng, thương lượng.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, biết lắng nghe, khả năng thuyết phục cao.
- Kỹ năng truyền đạt tốt.
- Phân tích và xử lý tình huống.
- Khả năng sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
- Giao tiếp bằng tiếng Anh cơ bản
Tố chất
- Có tinh thần trách nhiệm.
- Có tinh thần hợp tác trong công việc.
- Cẩn thận, siêng năng.
- Tính kỷ luật cao.
- Tính sẵn sàng đương đầu với thử thách, không ngại khó khăn.
Kinh nghiệm
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng, phát triển thị trường, phát triển khách hàng hoặc trong lĩnh vực kinh doanh dịch vụ như nhà hàng, khách sạn.
CƠ HỘI
- Tiếp cận mô hình kinh doanh phân phối hiện đại.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, áp lực cao.
- Chương trình đào tạo chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến.
- Thu nhập ổn định và các chế độ phúc lợi cạnh tranh.
Yêu cầu bằng cấp: Chưa nhập
Yêu cầu hồ sơ:
- Bằng cấp:
Đại học - Độ tuổi:
22 - 40
Yêu cầu độ tuổi: Chưa nhập
Yêu cầu kinh nghiệm: 4 - 0 Năm
Yêu cầu giới tính: Chưa nhập
Nhà tuyển dụng
Favorite
MM Mega Market Vietnam (MMVN) (former Metro Cash amp; Carry Vietnam) started its wholesale operations locally in 2002. After transferring from Metro Group to Thai Charoen Corporation Group, MMVN has been making strong and continuing investments in developing commercial infrastructure as well as food safety in Vietnam. The company has provided training for over 20,000 Vietnamese farmers and fishermen to Xem chi tiết...