Thông tin công việc
Mô tả
– Tư vấn và giải đáp những vấn đề pháp lý theo yêu cầu của Ban điều hành và các phòng ban liên quan đến hoạt động của Công ty
– Thực hiện các thủ tục đăng ký doanh nghiệp (Như: thành lập mới Công ty thành viên, chi nhánh, địa điểm kinh doanh; bổ sung ngành nghề, tăng vốn, thay đổi trụ sở, công bố thông tin, con dấu, …) của Công ty.
– Tham gia góp ý kiến cho các dự thảo hợp đồng; tham gia thẩm tra/đàm phán (nếu có) và tham gia giải quyết các vướng mắc phát sinh trong quá trình thực hiện Hợp đồng khi có yêu cầu;
– Kiểm tra tính pháp lý của hợp đồng: Soạn thảo, thương thảo, rà soát hợp đồng, các điều kiện liên quan đến hợp đồng của công ty;
– Soạn thảo các văn bản, công văn, quyết định, thông báo liên quan đến dự án. Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin, hồ sơ cần thiết theo yêu cầu.
– Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu pháp lý của dự án.
– Hỗ trợ các đơn vị khác trong Công ty liên quan tới giải quyết vấn đề pháp lý cho Công ty (đại diện tố tụng Công ty…)
– Các công việc và nghiệp vụ khác theo yêu cầu của lãnh đạo.
Yêu cầu
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Luật
- Có 2-5 năm kinh nghiệm làm việc tại các văn phòng luật hoặc doanh nghiệp hoạt động lĩnh vực xây dựng, BĐS.
- Am hiểu quy định pháp luật về doanh nghiệp, bất động sản, tài chính.
- Kiến thức tổng quát về pháp luật.
- Bằng cấp:
Đại học - Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi