Thông tin công việc
Mô tả
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
– Chuẩn bị tài liệu, giấy tờ, mẫu để tiếp khách
– Gửi thông báo cho khách hàng qua email (từ lúc nhận tiền đợt 1 đến lúc kết thúc hợp đồng)
– Thông báo Khách hàng từng đợt ( quá trình vận chuyển hàng hóa, ..)
– Hỗ trợ nhập dữ liệu lên phần mềm công ty
– Hỗ trợ làm hợp đồng theo form có sẵn của công ty
– Hỗ trợ làm báo giá ( thiết bị rời,..), checklist
– Check note lại nội dung cuộc họp.
– Thông báo thông tin nội bộ trong công ty
– Làm những công việc phát sinh khác được giao bởi Trưởng Bộ Phận, Ban Giám Đốc
Yêu cầu
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Nữ, ngoại hình ưu nhìn
- Cẩn thận, có trách nhiệm và luôn đúng giờ, trung thực, đáng tin cậy.
- Khả năng tự học, chịu khó trao dồi kỹ năng và kiến thức về sản phẩm.
- Giao tiếp, đàm phán và thuyết phục tốt. - Năng động, chịu được áp lực công việc - Sử dụng thành thạo Word, Excel,...
- Tiếng Anh (Nghe, Nói, Đọc, Viết) tốt
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm trong lĩnh vực nội thất cao cấp hoặc đồ cao cấp
- Bằng cấp:
Trung cấp - Giới tính:
Nữ - Độ tuổi:
23 - 30