Thông tin công việc
Mô tả
1/ Triển khai dịch vụ khách hàng: khảo sát; thi công kéo cáp, hàn nối, lắp đặt thiết bị, cài đặt dịch vụ theo đúng dịch vụ của khách hàng yêu cầu hoặc theo kế hoạch được giao
2/ Thực hiện công tác xử lý sự cố:
– Tiếp nhận thông tin và xử lý các sự cố của khách hàng
– Tiếp nhận thông tin và xử lý các sự cố tuyến cáp trục
3/ Kiểm tra, giám sát, bảo dưỡng hạ tầng viễn thông theo kế hoạch hoặc theo quy định của công ty.
– Kiểm tra tình trạng cáp có bị rớt hay không
– Giám sát tình trạng hạ tầng cống bể của VNTT đang được vận hành
– Bảo dưỡng xử lý các điểm suy hao của tủ cáp, tuyến cáp, tình trạng tủ sử dụng lâu nay.
4/ Giữ gìn công cụ dụng cụ, tài sản của POP.
5/ Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
Yêu cầu
Yêu cầu công việc:
1/ Tốt nghiệpTrung cấp trở lên các chuyên ngành: Điện, điện tử viễn thông, CNTT
2/Tiếng anh tương đương trình độ B
3/ Thành thạo MS Office
Chế độ phúc lợi:
1/Thưởng trung bình: 4-5 tháng lương trong 1 năm (tùy theo hoạt động kinh doanh của Công ty)
2/Bảo hiểm full lương
3/Khám sức khỏe: Bệnh viện Quốc tế Becamex
4/Du lịch, teambuiding
5/Phụ cấp cơm: 35.000đ/ngày
6/Được tham gia các khóa đào tạo theo chương trình huấn luyện của công ty
7/Môi trường làm việc thân thiện, năng động, chuyên nghiệp,xem trọng sáng kiến, sáng tạo
- Bằng cấp:
Trung cấp - Giới tính:
Nam - Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm,Du Lịch,Đồng phục,Chế độ thưởng,Chăm sóc sức khỏe,Đào tạo,Tăng lương,Nghỉ phép năm