Thông tin công việc
Mô tả
– Phát triển khách hàng
– Giao dịch với khách hàng, chốt đơn hàng
– Theo dõi đơn hàng, theo dõi thu hồi công nợ
– Xử lý và giải quyết khiếu nại khách hàng liên quan đến dịch vụ bán hàng
– Quản lý hồ sơ khách hàng, báo cáo kết quả thực hiện đơn hàng/hợp đồng, công nợ hàng tháng
– Báo cáo công việc
– Chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vấn
Yêu cầu
- Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng (Bắt buộc), chuyên ngành: Kinh tế/Kinh doanh (Bắt buộc); Ngoại thương/Ngoại ngữ (tham chiếu)
- Hiểu biết về lĩnh vực Kinh Doanh. Ưu tiên ứng viên có kiến thức và hiểu biết về thị trường kim loại
- Hiểu biết về kỹ năng bán hàng, kỹ năng chăm sóc khách hàng
1. Các yêu cầu khác:
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 01 năm trong lĩnh vực bán hàng
- Nam/nữ độ tuổi từ 23-30
- Làm việc nhóm
- Tìm kiếm, phân tích, tổng hợp thông tin.
- Quản lý thời gian/ lên kế hoạch thực hiện công việc.
- Truyền thông nội bộ
- Giao tiếp - Thương lượng - Thuyết Phục
- Trên email tuyển dụng yêu cầu ghi rõ nơi đào tạo và vị trí/công ty đã làm việc. Ứng viên không đạt điều kiện chung sẽ loại hồ sơ.
- Ưu tiên ứng viên có địa chỉ gần khu vực văn phòng công ty.
- Bằng cấp:
Cao đẳng - Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi