Thông tin công việc
Mô tả
– Tiếp nhận, quản lý hệ thống khách hàng.
– Chủ động mở rộng hệ thống phân phối.
– Chào hàng, Chủ động đề xuất chính sách bán hàng.
– Tiếp nhận và xử lý thông tin, yêu cầu của khách hàng.
– Phối hợp với bộ phận kế toán thu hồi công nợ, quản lý rủi ro.
– Thực hiện và Theo dõi thực hiện ký kết hợp đồng mua bán.
– Liên hệ với hãng và yêu cầu hỗ trợ, cung cấp các linh kiện thay thế bảo hành. Các đối tác làm việc: Dell, Fujitsu,…
– Hoàn thành chỉ tiêu doanh số được giao.
Yêu cầu
- Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành có liên quan đến công nghệ thông tin, quản trị kinh doanh, kinh tế, marketing.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng phục vụ công việc.
- Ưu tiên có kinh nghiệm công tác, hoạt động trong lĩnh vực IT từ 1 -3 năm trở lên
- Hiểu biết thị trường, nắm bắt được giá cả các mặt hàng, đối tác, hệ thống đại lý..
- Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục khách hàng
- Có kỹ năng lãnh đạo và quản lý con người, kỹ năng tổ chức và quản lý công việc.
- Có tính quyết đoán, sáng tạo và khả năng làm việc độc lập.
- Bằng cấp:
Cao đẳng - Độ tuổi:
> 20
Quyền lợi
Laptop,Chế độ bảo hiểm,Du Lịch,Phụ cấp,Đồng phục,Chế độ thưởng,Đào tạo,Tăng lương,Công tác phí,Phụ cấp thâm niên,Nghỉ phép năm