Thông tin công việc
Chức Danh: Nhân Viên Kinh Doanh – Nghệ An
Loại hình công việc: Nhân viên chính thức
Mức lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Công ty: CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ VÀ THƯƠNG MẠI SYSTECH
Mô tả
I. Đảm bảo mục tiêu doanh thu
- Lập phương án kinh doanh đảm hoàn thành mục tiêu doanh thu của công ty.
- Nghiên cứu thị trường từ đó xây dựng giải pháp phát triển thị trường.
- Nghiên cứu đối thủ cạch tranh xây dựng chiến lược cạnh tranh vượt qua đối thủ.
- Phát triển và khai thác các sản phẩm đáp ứng nhu cầu của khách hàng
- Quảng bá và giới thiệu sản phẩm đến khách hàng
- Thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm dịch vụ của công ty.
I. Tìm kiếm, duy trì và phát triển khách hàng
- Tiếp cận và tìm hiểu nhu cầu của khách hàng
- Khai thác data và giữ chân khách hàng sẵn có của công ty,
- Phát triển data khách hàng mới từ các nguồn khác nhau: MQH cá nhân, internet, web, mạng xã hội….
- Giữ liên lạc với khách hàng chưa quan tâm tới sản phẩm và dịch vụ của công ty để duy trì mối quan hệ khách hàng tạo cơ hội tiếp theo thông qua: Gọi điện thoại, e-mail….
- Theo dõi công nợ khách hàng
II. Báo giá cho khách hàng
- Căn cứ theo báo giá của phòng mua hàng cung cấp để lên báo giá cho khách hàng.
- Xác định rõ đối tượng khách hàng để tiến hành báo giá cho phù hợp.
- Có yêu cầu đặc biệt đối với mặt hàng cần báo giá thì phải liên lạc trực tiếp bằng điện thoại với khách hàng để thông báo trước khi báo giá chính thức.
- Báo giá đảm bảo lợi nhuận mang lại cho công ty, tính riêng tư, bảo vệ quyền lợi cho khách hàng.
- Thường xuyên cập nhật và theo dõi các yêu cầu hỏi hàng và kết quả của khách hàng qua bảng theo dõi yêu cầu hỏi hàng
III. Chốt đơn hàng
- Kinh doanh đàm phán chốt đơn hàng về giá, thời gian giao hàng, số lượng sản phẩm, quy cách, xuất xứ.
- Ký xác nhận trên mẫu nếu khách hàng cần.
- Kiểm tra đơn đặt hàng trước khi gửi cho sales admin xử lý.
IV. Lập kế hoạch bán ( Forecast):
- Lập kế hoạch bán hàng theo tháng làm cơ sở đặt tồn kho cho khách hàng.
- Chịu trách nhiệm với lượng hàng tồn kho đã đặt.
V. Xử lý các sự cố phát sinh trong quá trình thực hiện đơn hàng
- Đàm phán với khách hàng về việc điều chỉnh số lượng, thời gian giao hàng nếu việc thực hiện đơn hàng có phát sinh sự cố.
- Đàm phán, thuyết phục các bộ phận nội bộ liên quan để thực hiện đơn hàng khi có phát sinh sự cố khẩn cấp.
- Đốc thúc việc thanh toán công nợ của khách hàng khi bị quá hạn thanh toán.
- Thông báo sự cố khiếu nại và xử lý khiếu nại cho khách hàng.
Yêu cầu
- Kinh nghiệm làm việc: ≥ 2 năm trong lĩnh vực kinh doanh B2B hoặc Marketing, kỹ thuật
- Trình độ đào tạo: Cao đẳng, Đại học
- Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh, Tiếng Trung: Ưu tiên các ứng viên biết tiếng Trung
- Trình độ vi tính: Word, Powerpoint, Internet, Excel
+ Đam mê kinh doanh, tính cách thân thiện và cởi mở
+ Chịu được áp lực trong công việc
+ Có nguyện vọng phát triển năng lực cá nhân
+ Cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm
QUYỀN LỢI ỨNG VIÊN
- Lương cứng từ 10.000.000 – 15.000.000 đồng/tháng + thưởng kinh doanh theo quy định của Công ty
- Được tham gia các khóa đào tạo của công ty.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi lễ, tết, hiếu hỉ...
- Được công ty đóng toàn bộ 32% bảo hiểm xã hội
- Được mua bảo hiểm chăm sóc sức khỏe PVI care (hạn mức 60 triệu/năm)
- Được mua bảo hiểm nhân thọ theo quy định của Công ty
- Được khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Chế độ tham quan nghỉ mát 1 năm/ lần
- Được hỗ trợ ăn trưa 40.000 / ngày.
Địa chỉ làm việc công ty Systech: Làm việc linh hoạt, không cố định trong địa bàn Tỉnh Nghệ An
Thời gian làm việc: Từ 8h-17h, từ thứ 2- thứ 6 và 2 thứ 7 trong tháng
Yêu cầu bằng cấp: Chưa nhập
Yêu cầu hồ sơ:
- Bằng cấp:
Đại học - Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi
Yêu cầu độ tuổi: Chưa nhập
Yêu cầu kinh nghiệm: Chưa nhập
Yêu cầu giới tính: Chưa nhập
Nhà tuyển dụng
Favorite
Chúng tôi, những con người thuộc Systech Trading cam kết nâng tầm Việt Nam thông qua cung cấp các hệ thống giá trị cao hơn cho các ngành công nghiệp sản xuất và công nghiệp hỗ trợ và tạo ra chất lượng sống bền vững cho cộng đồng Chúng tôi tin tường vào tính chuyên nghiệp nhằm vận hành hệ Xem chi tiết...