Thông tin công việc
Mô tả
1. Đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu doanh số thực hiện được giao:
– Thực hiện bán hàng nhằm hoàn thành chỉ tiêu doanh số được giao.
– Theo dõi và thực hiện các công trình được phân công (Biệt thự, căn hộ, nhà ở, đối tác chiến lược…)
– Thực hiện các kế hoạch, tổ chức về hoạt động của showroom, của phòng nhằm tăng doanh số.
2. Tổ chức chăm sóc giữ chân khách hàng:
– Thực hiện kế hoạch, theo dõi và các hành động cụ thể để duy trì nhóm khách hàng này.
– Phân tích nhu cầu khách hàng và đặc thù công trình để đưa ra các đề xuất/ giải pháp phù hợp.
– Thực hiện thăm hỏi, tiếp xúc với các khách hàng quan trọng để củng cố mối quan hệ đồng thời để đánh giá các nhu cầu và cải tiến dịch vụ bán hàng của công ty.
3. Tìm kiếm và xây dựng mối quan hệ khách hàng / đối tác mới:
– Thực hiện theo dõi tiếp cận để chuyển nhóm khách hàng này thành nhóm khách hàng hiện tại.
– Tìm kiếm thêm khách hàng từ các đối tác phù hợp.
– Theo dõi tiến độ thực hiện hợp đồng, cập nhật và giải quyết các thay đổi trong tiến độ thực hiện công trình.
– Phối hợp với các bộ phận liên quan (Thi công, Kỹ thuật, Quản lý dự án, Hợp đồng, Kho vận, Hành Chính, Kế Toán, Chi Nhánh Hà Nội, …) để thực hiện hoạt động bán hàng.
– Tổ chức các công việc hổ trợ và giúp đỡ các phòng ban khác trong hoạt động kinh doanh chung của công ty (đón tiếp KH, tổ chức huấn luyện, trình mẫu, giới thiệu về SR và Light lab…)
Yêu cầu
- Tốt nghiệp từ Cao Đẳng/Đại học các chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, Tiếng Anh thương mại...
- Không yêu cầu kinh nghiệm, bạn sẽ được đào tạo, học hỏi về chuyên môn, kỹ năng cần thiết phục vụ cho công việc.
- Có sự đam mê/yêu thích công việc kinh doanh, bán hàng
- Kỹ năng: giao tiếp, trình bày, thuyết phục, phối hợp đội nhóm...
- Tiếng Anh giao tiếp, đọc hiểu tài liệu tốt
- Tính cách: năng động, cởi mở, nhiệt tâm, trung thực, cầu tiến, suy nghĩ tích cực.
- Bằng cấp:
Cao đẳng - Độ tuổi:
22 - 30